Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Tuyên dương 50 học sinh dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm học 2020-2021
08:31 | 17/01/2022

Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức tuyên dương 50 học sinh dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm học 2020-2021 đang học tập tại các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Tuyên dương 50 học sinh dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm học 2020-2021
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình trao bằng khen của UBND tỉnh cho 10 học sinh xuất sắc

Đây là lần đầu tiên UBND tỉnh tổ chức vinh danh những học sinh khối trường Trung học phổ thông đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố, huyện, thị xã; đạt điểm cao và đỗ đại học trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia; đạt giải trong các kỳ thi về thể dục, thể thao, khoa học học kỹ thuật các cấp năm học 2020-2021.

Phát biểu tại hội nghị, UVTV Tỉnh ủy -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã chúc mừng và biểu dương 50 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được tôn vinh và khen thưởng trong năm học 2020 – 2021. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng phát huy, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, bản làng, địa phương và của vùng đất học Thừa Thiên Huế.

Đồng thời đề nghị, các cấp ủy Đảng, chính quyền; các ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan quản lý giáo dục, các bậc phụ huynh học sinh cùng các thầy cô giáo tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục và đào tạo, nhất là đối với học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đồng bộ, toàn diện, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Diịp này, 10 em được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng Bằng khen và 40 em được Trưởng Ban Dân tộc tỉnh tặng Giấy khen.

 

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng