Kinh tế và phát triển
Tập đoàn Carlsberg: Khởi động chương trình “Together Towards ZERO”
15:00 | 05/07/2017

Tập đoàn Carlsberg vừa chính thức khởi động chương trình “Together Towards ZERO”, đưa ra mục tiêu xóa bỏ hoàn toàn khí thải Carbon vào năm 2030.

Tập đoàn Carlsberg: Khởi động chương trình “Together Towards ZERO”


Trong chương trình phát triển bền vững mới với tên gọi “Together Towards ZERO”, tập đoàn Carlsberg cam kết xóa bỏ hoàn toàn khí thải carbon và giảm một nửa lượng nước sử dụng tại các nhà máy bia vào năm 2030 - Mục tiêu trước mắt là triển khai sử dụng 100% điện tái tạo vào năm 2022 tại các nhà máy bia.

Chương trình nằm trong chiến lược SAIL’22 của tập đoàn Carlsberg bao gồm bốn tham vọng chính: Không khí thảicarbon, Không dùng nước lãng phí, Không uống thiếu trách nhiệm và Không tai nạn lao động.

Chương trình Together Towards ZERO được thực hiện cùng sự phối hợp của các chuyên gia hàng đầu thế giới, đặt ra các mục tiêu phát triển bền vững dựa trên cơ sở khoa học. Những mục tiêu này rất phù hợp với các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hợp Quốc, đồng thời đưa ra các biện pháp nhằm giảm lượng khí thải vượt trên mức được đề ra trong Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu.

Tập đoàn sẽ tiếp tục hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới để đạt được những mục tiêu tại chương trình này. Được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, Carlsberg sẽ thành lập một cộng đồng các nhà khoa học trẻ dưới sự dẫn dắt của Phòng Thí nghiệm Carlsberg – nơi xuất hiện những nghiên cứu đột phá như thước đo độ pH, men tinh khiết hay cây trồng có khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu. Cộng đồng các nhà khoa học trẻ Carlsberg sẽ tiếp nối những nghiên cứu phát triển khoa học trong lĩnh vực CO2, nước và sản xuất bia bền vững – vì lợi ích cho Tập đoàn và toàn xã hội.  Tìm hiểu thêm về chương trình phát triển bền vững, những tham vọng và mục tiêu mới.

 

Về Tập đoàn Carlsberg


Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi – Carlsberg – là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong 8 nhãn hiệu bia lớn nhất Châu Âu. Hơn 41,000 nhân viên đang làm việc cho Tập đoàn Carlsberg và những sản phẩm của chúng tôi được bán tại hơn 150 thị trường.


Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Namgồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Halida và Beerlao.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng