Giáo dục-Y tế
Tập huấn công tác phòng chống bệnh Phong, phòng chống dịch bệnh trong trường học năm 2016
08:50 | 10/10/2016


Trung tâm Y tế huyện Phú Vang, phối hợp Bệnh viện Phong, Da liễu tỉnh Thừa Thiên Huế  vừa tổ chức tập huấn công tác phòng chống bệnh Phong cho nhân viên phụ trách y tế trường học của các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện.

Tập huấn công tác phòng chống bệnh Phong, phòng chống dịch bệnh trong trường học năm 2016
Ảnh (Sở y tế)

Lớp tập huấn có trên 80 học viên là nhân viên y tế trường học, giáo viên phụ trách công tác y tế trường học của các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện. Các học viên được cung cấp các kiến thức về bệnh phong và nội dung tuyên truyền giáo dục về phòng chống bệnh Phong. Ngoài ra các học viên cũng được cấp các phương tiện, tài liệu truyền thông giúp các trường học làm tốt việc truyền thông giáo dục về phòng chống bệnh Phong cho giáo viên và các em học sinh.
Dịp này, Trung tâm Y tế  huyện Phú Vang phối hợp với Phòng GD- ĐT huyện đã triển khai công tác phòng chống dịch bệnh trong trường học năm 2016 cho tất cả nhân viên y tế trường học, giáo viên phụ trách công tác y tế trường học của các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng