Giáo dục-Y tế
Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ của cán bộ y tế " Hướng tới sự hài lòng của người bệnh"
09:25 | 31/10/2016

Bệnh viện Phong-Da liễu tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động  đang công tác, làm việc tại bệnh viện.

Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thái độ phục vụ của cán bộ y tế " Hướng tới sự hài lòng của người bệnh"
Ảnh (Sở y tế)

Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên của Ban chỉ chỉ đạo trình bày các nội dung về: Khái quát chung về kỹ năng giao tiếp, ứng xử,  Kỹ năng giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc, giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế trong các cơ sở khám bệnh chữa bệnh…Trên cơ sở các hướng dẫn của Bộ Y tế, các báo cáo viên đã tập trung hướng dẫn các quy tắc, tình huống giao tiếp ứng xử cụ thể cho từng chức danh công việc của từng cán bộ y tế: Trong quá trình khám (ngay tại khoa khám bệnh, bộ phận tiếp đón, thu ngân…), trong quá trình chữa bệnh, chăm sóc, phát thuốc, tư vấn sức khỏe, khi làm thủ thuật, phẫu thuật, khi ra viện, chuyển viện; khi người bệnh và người nhà chưa thực sự hài lòng; hướng dẫn giao tiếp ứng xử giữa các cán bộ y tế trong bệnh viện…

Hồng Phúc
 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng