Giáo dục-Y tế
Trao giải Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” Đại học Huế lần thứ II năm 2019
14:49 | 03/06/2019

Chương trình chung kết và trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đại học Huế lần thứ II – năm 2019” vừa được tổ chức tại Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học Huế.

 

Trao giải Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” Đại học Huế lần thứ II năm 2019

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ĐH Huế lần thứ 2, năm 2019 có 39 dự án, ý tưởng của các nhóm dự án tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Sau các vòng sơ loại và bán kết, ban tổ chức đã lựa chọn 16 ý tưởng, dự án bước vòng trong và tiếp tục chọn ra 8 ý tưởng, dự án để thuyết trình tại vòng chung kết cuộc thi. 

Kết quả, giải Nhất thuộc về dự án “Gender – Giải pháp giáo dục giới tính dành cho trẻ em”. Ngoài giải thưởng của đội quán quân là 15 triệu đồng, nhóm dự án này cũng được nhận thêm giải ươm tạo trị giá 50 triệu đồng.

Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về hai dự án “Loto – Local Tour” và “Healthy Drink – Thức uống cho sức khỏe”. 5 Giải Khuyến khích được trao cho 5 dự án còn lại.

Theo ban tổ chức, thông qua cuộc thi sẽ tìm kiếm, chọn lọc các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hay, độc đáo để ươm tạo, đồng thời lựa chọn những dự án, ý tưởng có tính khả thi cao để tham gia cuộc thi khởi nghiệp của tỉnh Thừa Thiên Huế và cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vùng duyên hải miền Trung và Tây Nguyên năm 2019.

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng