Giáo dục-Y tế
Học sinh THPT trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 13/12/2021
09:18 | 09/12/2021

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ngày 07/12, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất cho tất cả các Trường THPT trên địa bàn được tổ chức dạy học trực tiếp bình thường từ ngày 13/12/2021.
 

Học sinh THPT trên địa bàn đi học trở lại từ ngày 13/12/2021
Học sinh đã tiêm 1 mũi vắc xin được đi học trở lại (Ảnh minh họa: internet)

Theo đó, đối với các Trường THCS đã tổ chức tiêm vắc xin mũi 01 cho tất cả các học sinh từ 12 tuổi đến 15 tuổi (đủ 14 ngày) được tổ chức dạy học trực tiếp bình thường.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND cấp huyện chỉ đạo các Trường THPT, THCS khẩn trương rà soát cơ sở vật chất, phương án phòng dịch... để tổ chức triển khai việc dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn phòng chống dịch; khi diễn biến dịch xảy ra phức tạp, chủ động xử lý và cho học sinh nghỉ học trực tiếp, chuyển sang các hình thức học trực tuyến tại nhà.

Cũng tại thông báo này, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế khẩn trương rà soát số lượng người chưa tiêm vắc xin phòng COVID-19 trên địa bàn; giải trình lý do, trách nhiệm của địa phương, của công dân đối với sự chậm trễ trong việc tiêm vắc xin phòng dịch.

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng