Huế luôn luôn mới
Đào tạo An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức thành phố Huế năm 2016
08:20 | 20/07/2016

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông vừa tổ chức lễ khai giảng khoá đào tạo "An toàn, an ninh thông tin" cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn thành phố Huế.

Đào tạo An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ, công chức, viên chức thành phố Huế năm 2016

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, công nghệ mạng máy tính và sự phát triển của mạng internet ngày càng phát triển đa dạng và phong phú. Các dịch vụ trên mạng đã thâm nhập vào hầu hết các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Các thông tin trên Internet cũng đa dạng về nội dung và hình thức, trong đó có rất nhiều thông tin cần được bảo mật cao hơn bởi tính kinh tế, tính chính xác và tính tin cậy của nó.

Khoá đào tạo sẽ bồi dưỡng cho các học viên 5 chuyên đề: Chuyên đề 1: An ninh mạng; Chuyên đề 2: Bảo mật thông tin trên mạng; Chuyên đề 3: Virus máy tính và cách phòng chống; Chuyên đề 4: Bảo vệ dữ liệu máy tính; Chuyên đề 5: Chữ ký số. Với 5 chuyên đề trên, học viên sẽ tiếp thu được các kiến thức nền tảng, kỹ năng an ninh mạng, bảo mật thông tin trên mạng, phòng chống và bảo vệ dữ liệu máy tính cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức. Cung cấp các kiến thức để học viên có thể vận hành hệ thống một cách an toàn.

Lan Trần

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng