Nhịp điệu cuộc sống
Tập huấn “Tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng” năm 2015
08:33 | 25/05/2015

Sáng ngày 22/5/2015, Chi cục DS-KHHGĐ đã tổ chức lớp tập huấn  “ Tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng”  năm 2015. 

Tập huấn “Tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng” năm 2015

Tham gia lớp tập huấn gồm các đại diện lãnh đạo Hội người cao tuổi 07 huyện triển khai Đề án “Tư vấn và chăm sóc Người cao tuổi dựa vào cộng đồng”, đại diện lãnh đạo Hội người cao tuổi 29 xã, phường thuộc đề án và thành viên Ban chủ nhiệm CLB Người cao tuổi các xã đề án.

Tại buổi tập huấn, các thành viên Hội người cao tuổi được nghe Ths.Bs. Hoàng Thị Tâm, Phó giám đốc Sở Y tế, thông tin về những chính sách của Nhà nước liên quan đến người cao tuổi, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, gia đình và xã hội trong chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; những bệnh thường gặp ở người cao tuổi và biện pháp phòng tránh bệnh tật ở người cao tuổi, vấn đề già hóa dân số... Nhằm cung cấp thông tin, kiến thức về dân số - KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, cung cấp thông tin về phương pháp chăm sóc, chế độ sinh hoạt về tinh thần, vật chất để khuyến khích người cao tuổi sống khỏe, sống có ích, gương mẫu và vận động con cháu xây dựng gia đình ít con, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng