Nhịp điệu cuộc sống
Khai mạc Trại tập huấn sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2017
10:19 | 12/12/2017

Sáng ngày 12/12, tại TP Huế,  Hội Nghệ sĩ  Nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức Trại tập huấn sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2017 cho các nghệ sĩ thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng, khu vực Bắc Trung bộ. 

Khai mạc Trại tập huấn sáng tác ảnh nghệ thuật năm 2017
Ông Nguyễn Dung - Phó chủ tịch UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi khai mạc

Tham gia trại có 50 hội viên Hội Nghệ sĩ  Nhiếp ảnh Việt Nam thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng, khu vực Bắc Trung bộ và 20 học viên thuộc Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế.

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Phạm Văn Tý - Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh Việt Nam - Trưởng ban tổ chức trại

 

Trại tập huấn sáng tác ảnh nghệ thuật lần này nhằm trang bị cho các học viên một số phương pháp thể hiện một  tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật cũng như kỹ năng xử lý hậu kỳ tác phẩm góp phần nâng cáo chất lượng tác phẩm. Đồng thời nâng cao nhận thức, lý luận, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho học viên, Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ cung cấp thông tin mới về nghiệp vụ nhiếp ảnh, phương pháp thể hiện ảnh bộ, phóng sự ảnh, Xu thế phát triển của nhiếp ảnh hiện đại của thế giới cũng như định hướng phát triển của Nhiếp ảnh Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

 

 

 

Phát biểu tại buổi khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung hi vọng rằng các nghệ sĩ nhiếp ảnh sau những ngày tìm hiểu, khám phá, thưởng thức những nét đẹp văn hóa và cảnh quan thơ mông của vùng đất và con người xứ Huế để từ đó tạo nguồn cảm hứng và sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mang những nét riêng của văn hóa Huế đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

 

 

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng