Nhịp điệu cuộc sống
Nữ kỳ thủ đến từ Thừa Thiên Huế xuất sắc giành Huy Chương Bạc cờ tướng trẻ thế giới năm 2018
08:43 | 29/08/2018

Chiều 28/8, hàng trăm người hâm mộ đã đón nữ kỳ thủ nhí Võ Nguyễn Quỳnh Như - người đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân tại giải vô địch cờ tướng trẻ thế giới 2018 vừa kết thúc tại Vương quốc Anh tại sân bay Phú Bài. Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã  tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng cho vận động viên Võ Nguyễn Quỳnh Như,

Nữ kỳ thủ đến từ Thừa Thiên Huế xuất sắc giành Huy Chương Bạc cờ tướng trẻ thế giới năm 2018

Tham dự giải vô địch cờ tướng trẻ thế giới 2018 diễn ra từ 18-22/8 tại Vương quốc Anh, tuyển cờ tướng Việt Nam góp mặt 9 VĐV, giành được 3 HCB, trong đó, Võ Nguyễn Quỳnh Như - nữ kỳ thủ đến từ Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành HCB nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U12.

Quỳnh Như hiện đang là học sinh lớp 7/4, trường THCS Thủy Châu, Thị xã Hương Thủy. Chiều 28/8, chuyến bay chở theo kỳ thủ nhí Võ Nguyễn Quỳnh Như - người đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân tại giải vô địch cờ tướng trẻ thế giới 2018 vừa kết thúc tại Vương quốc Anh mới đáp xuống sân bay Phú Bài, hàng trăm người hâm mộ và người thân đến chúc mừng nữ kỳ thủ.
Chiều cùng ngày, tại trường Trung cấp thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng cho vận động viên Võ Nguyễn Quỳnh Như, đạt huy chương Bạc nội dung cờ tiêu chuẩn lứa tuổi U12 tại giải vô địch cờ tướng trẻ thế giới.  Buổi gặp mặt tuyên dương và trao thưởng cho HLV và VĐV đạt thành tích xuất sắc tại giải thi đấu quốc tế nhằm động viên và chúc mừng kịp thời những thành tích xuất sắc đã đạt được của các HLV, VĐV. Qua đó nhằm động viên khích lệ các vận động viên phấn đấu rèn luyện để tiếp tục mang về những thành tích tại các giải thể thao quốc gia và quốc tế trong thời gian đến.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng