Sinh viên Huế
Sôi động Ngày hội Tân sinh viên 2015
09:19 | 05/10/2015

Ngày 04/10/2015, Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế tổ chức chương trình Ngày hội Tân sinh viên lần thứ VIII, năm 2015.

Sôi động Ngày hội Tân sinh viên 2015

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Trương Tấn Quân - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Những hoạt động ngoại khóa sẽ hỗ trợ tích cực để hình thành phương pháp tích lũy kiến thức, tạo tiền đề hình thành nhân cách và năng lực cho các em. Vì vậy, việc các em tham gia Ngày hội Tân sinh viên, là hoạt động ngoại khóa để các em cùng nhau khám phá môi trường giáo dục đại học, cùng nhau học tập, rèn luyện nhằm mục tiêu đào tạo toàn diện của Nhà trường.

Trong ngày hội, hơn 50 gian hàng của các chi đoàn và các doanh nghiệp tham gia đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh của các đơn vị tới các tân sinh viên khóa 49 cũng như giúp các tân sinh viên trải nghiệm với hàng loạt các hoạt động: cuộc thi chào hỏi Tân sinh viên, lễ hội ẩm thực 3 miền, Nhảy Flashmob, giới thiệu sản phẩm, bán hàng lưu niệm, tổ chức các trò chơi dân gian, tổ chức cuộc thi “Văn nghệ tân sinh viên”. Với tiết mục nhảy hiphop của lớp K49B KTNN và K49B TCNH đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về lớp K49AB HTTT QL với tiết mục”Nơi anh không thuộc về”. Điểm nhấn đặc biệt của ngày hội đó chính là chương trình lễ hội ánh sáng và đêm nhạc hội DJ 2015.

Dịp này, các nhà tài trợ đã trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cán bộ đoàn xuất sắc của trường.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng