Huế luôn luôn mới
Khai mạc Giải bóng đá Futsal Hà Tĩnh cúp Huda năm 2012
08:48 | 23/11/2012

Chiều 21/11 tại Nhà thi đấu Thể thao tổng hợp Hà Tĩnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh Hà Tĩnh cúp Huda năm 2012.

Khai mạc Giải bóng đá Futsal Hà Tĩnh cúp Huda năm 2012
Tại Lễ khai mạc

Giải diễn ra từ ngày 21-24/11/2012, quy tụ sự tham gia của  8 đội bóng mạnh nhất của làng futsal Hà Tĩnh: FC Công an, FC Quốc Tế, FC Thạch Hà, FC Fammily (Bảng A), FC Hải Quan, FC New Focus, FC Thành sen, FC Kỳ Anh (Bảng B). Giải đấu này là chương trình nằm trong giai đoạn 1 của chiến dịch “Huda vì miền Trung yêu thương”, tập trung cho lĩnh vực Thể thao mà Công ty Bia Huế thực hiện tại Hà Tĩnh.

 Đây sẽ là sân chơi để các vận động viên phát huy niềm đam mê của mình, thể hiện tinh thần yêu thể thao với lối thi đấu đẹp mắt và cống hiến hết mình vì màu cờ, sắc áo, góp phần cổ vũ, động viên nhiều tầng lớp trong xã hội đến gần hơn với bộ môn thể thao này. Giải cũng sẽ là dịp để BTC phát hiện và bồi dưỡng cho nhân tố mới, có năng khiếu cho làng bóng đá Futsal tỉnh Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

 Cũng trong chuỗi hoạt động giai đoạn 1 của chiến dịch dài hơi này công ty bia Huế cũng đã tổ chức các hoạt động khác tại khắp các tỉnh miền Trung từ Nghệ An đến Đà Nẵng trong những tháng qua. Tại Nghệ An chúng tôi đã tổ chức giải điền kinh sinh viên toàn quốc và bóng chuyền quần chúng. Trong khi đấy tại Huế và Đà Nẵng, Huda cũng vừa kết thúc chương trình tuổi trẻ TT-Huế, Đà Nẵng đồng hành cùng Huda vì một môi trường xanh – sạch – đẹp”…

 Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng nồng ấm, 4 trận đấu đầu tiên của giải đã được diễn ra: FC Công An - FC Quốc Tế và FC Thạch Hà - FC Family, FC Kỳ Anh - FC New Focus, FC Hải Quan-. FC Thành Sen. Sau những phút tranh tài quyết liệt, cống hiên với những pha bóng kỹ thuật đẹp mắt cuối cùng FC Công An đã đè bẹp FC Quốc tế với tỉ số đậm đà 5-1 trong trận đấu mở màn. Còn ở trận đấu thứ 2, FC Thạch Hà đã thất thủ trước FC Family với tỉ số 3-5 trong một trận cầu đầy kịch tính.

Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/11.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng