Huế luôn luôn mới
Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đoạt 3 huy chương tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung bộ lần thứ 20.
19:52 | 28/04/2013

Đây là  Liên hoan ảnh nghệ thuật do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp Liên hiệp Hội VHNT tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đã khai mạc sáng nay 28-4 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế đoạt 3 huy chương tại Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực Bắc Trung bộ lần thứ 20.

Ban tổ chức đã nhận được 958 tác phẩm của 96 tác giả (đơn vị nhiều nhất là 234 tác phẩm) đến từ sáu tỉnh trong khu vực là Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

Kết quả, tác phẩm “Lễ hội khất thực” của nghệ sĩ Đỗ Văn Tri (Thừa Thiên - Huế) đã được trao Huy chương vàng; hai tác phẩm “Thanh niên tình nguyện” của Nguyễn Quang Thuyết (Thừa Thiên - Huế) và “Bạn già” của Nguyễn Xuân Qúy (Thanh Hóa) được trao Huy chương bạc; ba tác phẩm nhận Huy chương đồng: “Nghệ nhân khôi phục nghề đúc trống đồng Đông Sơn" - Trần Đàm (Thanh Hóa), “Nhịp điệu" - Đậu Thanh Bình (Hà Tĩnh) và “Ra đồng” - Ngô Tiến Tân (Thừa Thiên - Huế).

 Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 5 giải đồng hạng cho 5 tác phẩm xuất sắc nhất phản ánh các sản phầm nghề truyền thống tại các vùng miền ở khu vực Bắc Trung bộ.

 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng