Huế luôn luôn mới
Chiều về trên đầm Lập An
08:37 | 07/05/2013

Đi trên quốc lộ 1A , khi qua thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, bạn sẽ nhìn thấy đầm Lập An. Cảnh đẹp thanh bình nơi đây mỗi khi chiều về sẽ khiến lòng bạn xao xuyến.

Chiều về trên đầm Lập An

 

Vẻ đẹp lúc mặt trời khuất núi !
Vẻ đẹp lúc mặt trời khuất núi.
Người ngư dân này đang giặt lừ một dụng cụ đánh bắt hải sản thô sơ
Người ngư dân này đang giặt dụng cụ đánh bắt hải sản thô sơ.
Những con thuyền của làng chài nhỏ bình yên khi mặt trời sắp xuống núi
Những con thuyền của làng chài nhỏ bình yên khi mặt trời sắp xuống núi.
Vẻ đẹp như tranh lúc hoàng hôn trên đầm Lập An
Vẻ đẹp như tranh lúc hoàng hôn trên đầm Lập An.
Sau chuyến ra khơi đánh cá , ngư dân về nhà lúc mặt trời sắp lặn!
Sau chuyến ra khơi đánh cá, ngư dân về nhà lúc mặt trời sắp lặn.

Từ ngày 29/1 đến ngày 10/5, mời độc giả tham gia cuộc thi ảnh "Làng quê Việt Nam" do VnExpress và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp tổ chức.

Tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng file ảnh định dạng JPEG hoặc JPG, không lồng ghép thành dạng album, không để viền bo, bắn chữ hoặc logo của studio. Ảnh có chiều ngang dưới 1.000 pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3 MB nhưng không vượt quá 5 MB. Người dự thi gửi tối thiểu 3 ảnh kèm theo lời bình rõ ràng, dễ hiểu bằng tiếng Việt có dấu, font Unicode.

Người dự thi gửi kèm thông tin cá nhân, bao gồm tên, năm sinh, chứng minh thư, địa chỉ và số điện thoại liên hệ (Những thông tin này được bảo mật).

Người gửi bài sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin, tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Ban tổ chức được quyền sử dụng các bài dự thi sau khi chương trình kết thúc mà không cần thông qua ý kiến của các tác giả.

Mỗi tuần, Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 bộ ảnh đẹp nhất để dự thi tháng do độc giả chọn (dựa trên số điểm chấm trực tiếp). Từ đó, hàng tháng, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 giải thưởng xuất sắc để trao thưởng, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng (phần chấm điểm của độc giả là một trong những yếu tố giúp Ban giám khảo chọn ra danh sách người đạt giải). Cuối chương trình, ban tổ chức và nhà tài trợ sẽ chọn ra 3 bộ ảnh xuất sắc để trao thưởng, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.
Bài dự thi gửi về ban biên tập VnExpress tại đây.

 

 

Nguyễn Xuân Hữu Tâm

   Theo vnexpress.net

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng