Huế luôn luôn mới
Công ty Bia Huế ra mắt sản phẩm mới Huda Gold
14:20 | 24/06/2013

(SH) - Nhà máy bia Huda tại Khu công nghiệp Phú Bài vừa diễn ra lễ ra mắt sản phẩm mới Huda Gold của Công ty Bia Huế. Đến tham dự buổi lễ có ông John Nielsen - Đại sứ Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam, ông Tayfun Uner - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam, ông Nguyễn Mậu Chi - Tổng Giám đốc Công ty Bia Huế cùng hàng trăm cán bộ, công nhân viên và người lao động của công ty.

Công ty Bia Huế ra mắt sản phẩm mới Huda Gold

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tayfun Uner - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam chia sẻ ông rất vui khi quay trở lại Huế trong một sự kiện long trọng như thế này. "Huda Gold chính là tương lai của Công ty Bia Huế. Đã từ lâu người tiêu dùng ở miền Trung đang cần một sản phẩn ở phân khúc trung và cao cấp không chỉ thỏa mãn hương vị khi uống mà còn kết hợp hài hòa  với ẩm thực miền Trung. Và khi nghĩ đến điều đó thì chỉ có thể Công ty Bia Huế mới hiện thực hóa được điều này", ông Tayfun Uner cho biết.

rước khi phát lệnh xuất quân, tung sản phẩm mới ra thị trường, ông Nguyễn Mậu Chi đã giới thiệu đôi nét về sản phẩm mới Huda Gold: "Huda Gold được nấu và lên men đặc biệt từ sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa bia Houblon tinh chọn và loại lúa mạch chất lượng hàng đầu để cân bằng hương thơm, vị đắng và càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng ẩm thực miền Trung. Với quy trình công nghệ hơn 160 năm của châu Âu, dòng bia mới Huda Gold là hội tụ những giá trị tinh túy của vẻ đẹp con người, thiên nhiên và bề dày văn hóa miền Trung. Tất cả cùng hòa quyện trong kiểu chai ấn tượng với những họa tiết truyền thống nhưng vẫn mang lại sự cảm nhận trẻ trung, hiện đại và đầy trang nhã. Sự ra đời của Huda Gold không chỉ đáp ứng được nhu cầu của tầng lớp khách hàng cao cấp mà còn cụ thể hóa được chiến lược của công ty: tăng lợi nhuận cho hệ thống phân phối, hoàn chỉnh cơ cấu sản phẩm, tăng sức mạnh đại lý, tạo cơ hội mới và nguồn khách hàng mới, hỗ trợ các sản phẩm ở phân khúc thấp hơn.

au phần phát biểu đầy tâm huyết của các vị lãnh đạo, ông Tayfun Uner - Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam, ông John Nielsen - Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, ông Nguyễn Mậu Chi - Tổng Giám đốc Công ty Bia Huế đã cùng phát lệnh xuất quân, tung sản phẩm mới Huda Gold ra thị trường trong tiếng vỗ tay hân hoan của tập thể người lao động Công ty Bia Huế. Ngay sau sự kiện tung sản phẩm mới, đoàn hành trình Huda Gold sẽ khởi hành đi Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa và kết thúc tại Đà Nẵng vào ngày 1/7/2013.

Theo huda.com.vn

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng