Huế luôn luôn mới
"Mỗi tác phẩm âm thanh là một câu chuyện đầy nghệ thuật"
08:19 | 05/07/2013

(SH) - Đó phát biểu của nghệ sĩ Dennis Tan đến từ Trung tâm The Artist Village, Singapore trong buổi giới thiệu và trình diễn nghệ thuật sắp đặt âm thanh vào chiều 04/7 tại 15 Lê Lợi, TP Huế.

"Mỗi tác phẩm âm thanh là một câu chuyện đầy nghệ thuật"
Nghệ sĩ Dennis Tan

Nghệ thuật sắp đặt âm thanh đã bắt đầu được công chúng và những người yêu nghệ thuật Huế biết đến qua một số tác phẩm của  nghệ sĩ Pháp trong Festival Huế 2012, nay lại tiếp tục đưa công chúng đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau qua sự thể hiện của Dennis Tan.

Tại buổi thuyết trình, Dennis Tan giới thiệu về quá trình sáng tạo nghệ thuật và những tác phẩm sắp đặt âm thanh, tiếng động của anh. Theo Dennis Tan, sắp đặt âm thanh là một phạm trù của nghệ thuật đương đại. Mỗi tác phẩm chứa đựng trong nó những câu chuyện khác nhau... Khán giả cũng đã cảm nhận được sự kỳ diệu của âm thanh qua màn trình diễn nghệ thuật của Dennis Tan.

Đói với những người quan tâm và muốn học hỏi, Ngày 5/7 , cũng tại 15 Lê Lợi, Dennis Tan sẽ tổ chức workshop dạy cách tạo âm thanh nguyên bản bằng cách dùng những con chip điện tử, loa...

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng