Huế luôn luôn mới
Chương trình nghệ thuật Giao thừa Xuân Đinh Dậu – 2017 diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn.
18:12 | 12/01/2017

 UBND tỉnh vừa cóbuổi họp triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

Chương trình nghệ thuật Giao thừa Xuân Đinh Dậu – 2017 diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn.

Theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao, để tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, Sở đã chỉ đạo Nhà hát Nghệ thuật ca kịch Huế xây dựng chương trình đón giao thừa tại Quảng trường Ngọ Môn; hội hoa Xuân, các trò chơi dân gian phục vụ nhân dân tại công viên Thương bạc và chương trình phục vụ nhân dân và du khách tại Bia Quốc học Huế vào đêm Giao thừa. Tại các huyện, thị xã sẽ có các hoạt động văn hóa - văn nghệ, trò chơi dân gian, đáng chú ý là hội vật làng Sình, vật làng Thủ Lễ, cầu ngư Thuận An, đua thuyền, đu tiên.

Đặc biệt, Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, tổ chức chương trình nghệ thuật Giao thừa Xuân Đinh Dậu – 2017 diễn ra từ 22 giờ 30 ngày 27/01/2017 tại Quảng trường Ngọ Môn.

Được biết, năm nay Thừa Thiên Huế có chủ trương không bắn pháo hoa dịp Tết, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương phối hợp với các tổ chức tôn giáo tổ chức đánh trống và rung chuông tại các chùa, nhà thờ, niệm phật đường và các cơ sở thờ tự trong thời khắc Giao thừa.  Tại Quảng trường Ngọ Môn sẽ có đồng hồ đếm ngược và thả những lời chúc theo bóng bay dưới nền ánh sáng nhằm tạo một không khí sinh động và thiêng liêng. 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng