Huế luôn luôn mới
Huda : Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu
14:49 | 22/08/2017

Ngày 22 tháng 8 năm 2017, Carlsberg Việt Nam cho biết thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ. 

Huda : Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu bia Huda luôn không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã bao bì để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Gần đây nhất, Huda và Huda Gold tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập thành tích ấn tượng của mình Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection – một trong những giải thưởng thẩm định chất lượng danh giá và lâu đời nhất thế giới dành cho các sản phẩm đồ uống, thực phẩm và mỹ phẩm được tổ chức hằng năm tại Brussels, Bỉ. Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection không chỉ là minh chứng rõ nét cho chất lượng Vàng của Huda và Huda Gold mà còn đưa thương hiệu trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu cùng với các Huy chương vàng tại cuộc thi bia Quốc tế Berlin – BIBC tại Đức và Huy chương vàng giải thưởng bia Thế giới WBA tại Anh.

Ông Stefano Clini –Tổng Giám đốcCarlsberg Việt Nam cho biết:  “Là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từkhâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Carlsberg Việt Nam tự hào khi thương hiệu bia Huda đã gây tiếng vang tại các cuộc thi danh giá và vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt 3 HCV Châu Âu.Chúng tôi thực sự vui mừng khi sản phẩm Huda với diện mạo mới và chất lượng tuyệt hảo không đổi đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực và coi đó là động lực giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa để luôn tỏa sáng và xứng đáng là niềm tự hào Miền Trung”.

Không dừng lại ở đó, Huda luôn nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạođể mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng. Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế.  Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua.Làmột trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.”.

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với nhiều sản phẩm bia và đồ uống. Thương hiệu hàng đầu của chúng tôi - Carlsberg - là một trong những nhãn hiệu bia phổ biến nhất trên thế giới. Baltika, Carlsberg và Tuborg nằm trong top nhữngnhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. 42,000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới, và những sản phẩm của chúng tôi đươc bán tại hơn 150 thị trường. Năm 2016, tập đoàn Carlsberg đã bán được 117 triệu hectorlit bia, tương đương với khoảng 35 tỉ chai bia. Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương.Trong năm 2012 công ty Carlsberg Việt Nam hoàn chỉnh được thiết lập với văn phòng và nhà máy tọa lạc tại miền Bắc và Trung của Việt Nam. Các thương hiệu của Carlsberg Việt Namgồm có Carlsberg, Tuborg, Huda, Huda Gold, Halida và Beerlao.

 

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng