Huế luôn luôn mới
Khai mạc triển lãm “ Gặp gỡ”
09:49 | 23/11/2017

Chiều ngày 22/11, tại trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị đã diễn ra lễ khai mạc “Gặp gỡ” chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam.

Khai mạc triển lãm “ Gặp gỡ”
Ông Cao chí Hải - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thế thao Thừa Thiên Huế tặng hoa và giấy chứng nhận cho hai nhà sưu tập Nguyễn Hữu Hoàng và Nguyễn Văn Anh


Triển lãm giới thiệu đến công chúng 51 tác phẩm của 36 họa sĩ Việt Nam do hai nhà sưu tập Nguyễn Văn Anh và Nguyễn Hữu Hoàng sưu tầm.

Đây là không gian gặp gỡ giữa những tác phẩm của các họa sĩ đương đại Việt Nam, giữa các nhà sưu tập và những người yêu mến nghệ thuật. Không gian “ Gặp gỡ” là dịp để công chúng gặp lại những tác phẩm của các họa sĩ như: Tôn Thất Đào, Lê Trung, Đỗ Cường, Bửu Chỉ, Vĩnh Phối, Đặng Mậu Tựu, Võ Xuân Huy... Với các chất liệu đa dạng, như: sơn dầu, acrylic, sơn mài, lụa, tổng hợp..., các tác phẩm thể hiện các chủ đề về phong cảnh, tĩnh vật, phụ nữ mang dấu ấn riêng của từng tác giả.

 

 

Dịp này, Trung tâm Nghệ thuật Lê Bá Đảng và Điềm Phùng Thị trưng bày 13 tác phẩm tranh in thạch bản của họa sĩ Lê Bá Đảng do phu nhân của ông là bà Myshu Lebadang vừa trao tặng cho tỉnh Thừa Thiên Huế sau khi họa sĩ qua đời.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22/11 đến 2/12.

Một số tranh tại triển lãm: 

Tranh " Bên kia sông" của cố họa sĩ Đinh Cường do nhà sưu tập Nguyễn Hữu Hoàng sưu tập

 

Tranh " Tĩnh vật" của cố họa sĩ Bửu Chỉ

 

Tranh " Phong cảnh" của cố họa sĩ Tôn Thất Đào

 

Tranh " Phố" của Hoàng Đăng Nhuận

 

Tranh " Người công nhân" của cố họa sĩ Vĩnh Phối

 

Tranh " Sông Hương" của cố họa sĩ Võ Xuân Huy

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng