Huế luôn luôn mới
Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018
09:04 | 29/05/2018

Sáng ngày 28/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế - 2018 với chủ đề “An toàn lao động là hạnh phúc của mọi gia đình".

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2018

Tham gia hội thi lần này có 11 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố Huế, các Công đoàn ngành và Công đoàn trung ương đóng trên địa bàn. Trải qua 3 phần thi hấp dẫn gồm phần chào hỏi, giới thiệu đơn vị; phần thi trả lời câu hỏi và xử lí tình huống; phần thi thực hành sơ cấp cứu tai nạn lao động. Ở mỗi phần thi, các đội đã thi hiện sự linh hoạt, nhanh nhẹn trong việc trả lời câu hỏi, nhiều đội đã đạt được số diểm tối đa 10/10 câu hỏi; ở phần thi chào hỏi là cơ hội để các đơn vị thể hiện tài năng ca hát, diễn xuất của các thành viên, những tiết mục vui nhộn lồng ghép giới thiệu về cơ quan, đơn vị một cách khéo léo đã thu hút được nhiều tiếng vỗ tay cỗ vũ của khán giả. Ở phần thi thực hành sơ cấp cứu, nhiều đội đã thể hiện sự bình tĩnh, xử lý tình huống chính xác trong việc thực hành sơ, cấp cứu nạn nhân bị tai nạn lao động.
Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ. Qua đó góp phần nâng cao kiến thức về pháp luật bảo hộ lao động, nâng cao ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác đảm bảo ATVSLĐ.

Sau một ngày thi đấu, kết quả Ban Tổ chức hội thi đã trao 5 giải khuyến khích cho CĐCS Công ty Scavi Huế, CĐCS công ty Espace Business Huế, CĐCS công ty CP Ô tô Thống nhất, CĐCS Công ty CP Cấp nước TT Huế, CĐCS Công ty TNHH HBi; 3 giải ba cho các đội: Công ty TNHH Bia Carlberg Việt Nam Huế; CĐCS Ban quản lý bến xe, thuyền Thừa Thiên Huế, CĐCS công ty TNHH MSV; 02 giải nhì đó là CĐCS công ty Lâm nghiệp Tiền Phong Huế; CĐCS công ty Điện Lực Thừa Thiên Huế; giải nhất của Hội thi đã thuộc về CĐCS công ty VNPT Thừa Thiên Huế.

Phương Anh

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng