Huế luôn luôn mới
Gần 50 tác phẩm tại Triển lãm Mỹ thuật đương đại 2018
17:30 | 02/06/2018

Chiều ngày 01/6, trường Đại học Nghệ thuật Huế phối hợp với các họa sĩ Hiệp hội Mê Kông đã tổ chức triển lãm Mỹ thuật đương đại 2018.  

Gần 50 tác phẩm tại Triển lãm Mỹ thuật đương đại 2018

Triển lãm có sự tham gia của 36 tác giả, gồm có 13 tác giả Thái Lan và 23 tác giả Việt Nam. Triển lãm với gần 50 tác phẩm đa dạng về các chất liệu, thể loại nghệ thuật: sơn dầu, acrylic, lụa, đồ họa, điêu khắc,…

 

Các tác phẩm được trưng bày mang đậm văn hóa và nghệ thuật ASEAN kết nối mọi người bằng vẻ đẹp tinh thần sâu lắng của mỗi dân tộc, đó là những giá trị và nhân tố quan trọng góp phần trong sự phát triển và tạo ra một lịch sử vùng Đông Nam Á, phù hợp với mục tiêu xây dụng nền văn minh ASEAN. Cộng đồng ASEAN đã nhận ra tầm quan trọng của việc bảo tồn văn hóa Tiểu vùng Mê Kông và các nước ASEAN.

 

Tác phẩm "Ninght and day" của tác giả Nguyen Vu Lan

Trước đó, nhóm mạng lưới Mỹ thuật Mê Kông liên kết với trường Đại học Nghệ thuật Huế cũng đã tổ chức hội thảo chuyên ngành Sơn mài nhằm trao đổi, học hỏi, phổ biến kiến thức nghệ thuật, truyền thống văn hóa của khu vực sông Mê Kông và các thành viên ASEAN cho các nghệ sỹ, sinh viên và công chúng quan tâm đến hoạt động sáng tạo nghệ thuật.

 

Tác phẩm " On the table" của tác giả " Đỗ Xuân Phú"

Tác phẩm "Dry season 1" của tác giả  Alongkot Pethsisuk"  

 

Tác phẩm " Civilization of Panom Donkrak" của tác giả Kittipong prachachit

 

 

 


Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng