Huế luôn luôn mới
Sẻ chia yêu thương tại đêm nhạc thiện nguyện “Lửa yêu thương”.
07:26 | 27/05/2019

Tối ngày 26/5, tại Trung tâm Ung Bứu, Bệnh viện Trung ương Huế đã diễn ra  đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề “Lửa yêu thương”. 

Sẻ chia yêu thương tại đêm nhạc thiện nguyện  “Lửa yêu thương”.
Nhà thơ Lê Vĩnh Thái - Phó Tổng biên tập Tạp Chí Sông Hương tặng hoa cho nhà tài trợ và đại diện Trung tâm Ung bứu.

Đêm nhạc do Tạp chí Sông Hương phối hợp với doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh cùng Trung tâm Ung Bứu Bệnh viện Trung Ương Huế tổ chức.

Nhà thơ Lê Vĩnh Thái - Phó tổng biên tập Tạp chí Sông Hương phát biểu tại đêm nhạc


Tại chương trình, Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ của Huế như: Nguyễn Văn Vũ, Trương Pháp, Lan Anh, Hàn Ny…. cùng một số bạn trẻ yêu âm nhạc, góp sức cùng hoạt động thiện nguyện này. Các nhạc sĩ, ca sĩ đã thể hiện 14 ca khúc về tình người, tình cảm gia đình, quê hương đất nước và nghị lực vươn lên, niềm tin yêu vào cuộc sống với mong muốn có thể giúp đỡ các bệnh nhân về mặt vật chất cũng như tinh thần để vượt qua những nỗi khó khăn.

Ông Vũ Trọng Dinh - nhà tài trợ chương trình chia sẻ tại đêm nhạc


Theo nhà thơ Lê Vĩnh Thái - Phó Tổng biên tập tạp chí Sông Hương: "Hoạt động thiện nguyện này trước hết là hướng tới sự chia sẻ cùng quý cô bác, quý anh chị em bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Với chủ đề “Lửa yêu thương”, chương trình mang âm nhạc đến bệnh viện là một sự kiện rất đặc biệt với mong muốn chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu bệnh viện Trung ương Huế. Chương trình âm nhạc thiện nguyện nằm trong chương trình “Tình Sông Hương” của Tạp chí Sông Hương nhằm giúp đỡ, tương trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế."

 

Bác sĩ Phạm Nguyên Tường - Phó Giám đốc Trung Tâm ung bứu BV TW Huế phát biểu

 

Ông Vũ Trọng Dinh - Nhà tài trợ chính của chương trình chia sẻ: "Bệnh tật là điều không ai hề muốn nhưng chúng ta buộc phải luôn đối mặt trong cuộc đời này. Hãy xem bệnh tật là bạn, chứ không phải kẻ thù, học cách chung sống với nó và vượt qua nó. Tôi tin rằng mọi người sẽ làm được. Chương trình “Lửa yêu thương” lần này sẽ góp phần vào hành trình truyền cảm hứng về cách con người có thể đối mặt với những khó khăn, thử thách.”

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Vũ trình bày ca khúc " Huế mùa hương lạ" 

 

Tại đêm nhạc,  doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh, nhà tài trợ của chương trình đã trao các phần quà bằng hiện kim với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho 53 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu - Bệnh viên Trung ương Huế.

 
Ca khúc " Khát vọng" được ca sĩ Lan Anh trình bày sâu lắng tại đêm nhạc

                                              

Ca khúc " Cho con" đã vang lên nhẹ nhàng, ấm áp, đầy cảm xúc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đêm nhạc với mong muốn chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu bệnh viện Trung ương Huế.

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng