Huế luôn luôn mới
Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu gửi thư chúc mừng học sinh đạt Huy chương vàng Olympic sinh học quốc tế lần thứ 31
14:27 | 26/08/2020

Ngày 25/8, ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi Thư chức mừng Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo Trường THPT chuyên Quốc Học Huế và cá nhân em Hồ Việt Đức học sinh lớp 12 sinh Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đạt Huy chương vàng tại Kỳ thi Olympic sinh học quốc tế lần thứ 31 năm 2020 tổ chức tại Nhật Bản.

Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu gửi thư chúc mừng học sinh đạt Huy chương vàng Olympic sinh học quốc tế lần thứ 31
Toàn văn nội dung thư

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã biểu dương và gửi lời chúc mừng đến em Hồ Việt Đức đã nỗ lực để đạt được tấm Huy chương Vàng danh giá; các thầy, cô trong Tổ bồi dưỡng học sinh giỏi sinh học và gia đình đã góp sức để làm nên thành công của em ngày hôm nay.

Đồng thời, Bí thư cũng đã gửi lời biểu dương, chúc mừng và cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo Trường THPT chuyên Quốc Học Huế và ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà đã đào tạo nên một thế hệ học sinh tài năng và xuất sắc.

“Kết quả của em đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của đội tuyển Olympic Việt Nam; khẳng định vị thế của học sinh nước ta trên đấu trường trí tuệ quốc tế. Em Hồ Việt Đức đã viết tiếp trang sử vàng trong lịch sử xây dựng và phát triển của Trường THPT chuyên Quốc Học Huế - một ngôi trường đã có đủ huy chương ở 5 môn thi Olympic quốc tế: toán - lý - hoá - sinh - tin. Đây thực sự là niềm vinh dự và tự hào rất lớn của thầy, cô giáo, học sinh Trường THPT chuyên Quốc Học Huế; của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế”. Bí thư tỉnh ủy Lê Trường Lưu nhấn mạnh.

Được biết, trước đó em Hồ Việt Đức là học sinh đã từng đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh và cấp quốc gia. Năm học 2017 – 2018, Việt Đức đạt Huy chương vàng tại cuộc thi Olympic dành cho học sinh các trường chuyên khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ. Năm học 2018 – 2019, Đức dành giải Nhất cấp tỉnh; giải Nhì cấp quốc gia. Đặc biệt, trong kì thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2019 – 2020, Hồ Việt Đức giành giải Nhất môn sinh học. 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng