Thời sự Văn chương
Giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhân 10 năm xuất bản “Đảo mộng mơ”
09:14 | 08/04/2021

Ngày 8-4, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có buổi giao lưu cùng bạn đọc nhân kỷ niệm 10 năm xuất bản lần đầu tác phẩm “Đảo mộng mơ”.

Giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhân 10 năm xuất bản “Đảo mộng mơ”
Ấn bản đặc biệt "Đảo mộng mơ".

Năm 2020 là dấu mốc 10 năm Đông A Books cho ra mắt tác phẩm “Đảo mộng mơ”. Cuốn sách kể lại thế giới tưởng tượng được xây dựng từ những giấc mơ của những đứa trẻ lên 10. Có một hòn đảo hoang, trên đảo có Chúa đảo, phu nhân Chúa đảo, và một chàng Thứ… Bảy. Hằng ngày, vợ chồng Chúa đảo và Thứ Bảy vẫn phải đi học, nhưng sau giờ học là một thế giới khác, của đảo, của biển có cá mập, và rừng có thú dữ. Thế giới đó hấp dẫn, đầy quyến rũ, có tranh cãi, có cai trị, có yêu thương, có ẩu đả, và cả… những nụ hôn!

Ngay sau khi ra mắt vào năm 2010, “Đảo mộng mơ” đã trở thành một hiện tượng xuất bản khi bán chạy nhất tại Hội sách thành phố Hồ Chí Minh năm đó. Cho tới nay, cuốn sách đã trải qua 29 lần tái bản và đều được bạn đọc đón nhận nhiệt tình.

Kỷ niệm 10 năm ra mắt ấn phẩm này, Đông A đã tái bản “Đảo mông mơ” với hai phiên bản bình thường và đặc biệt. Bản thường được làm bìa cứng có bìa áo và đai sách (obi), in ấn trên chất liệu cao cấp, một số minh họa được in màu, tặng kèm bốn tấm postcards và một bookmark…

Ngoài ra, còn có 3.000 bản đặc biệt được làm thủ công, ruột in giấy kem nhẹ, trong đó bao gồm năm bản ký hiệu lần lượt Đ, Ô, N, G, A phục vụ mục đích lưu trữ, một bản NGUYEN NHAT ANH dành tặng tác giả và một trăm bản đánh số từ ĐA_001 đến ĐA_100, có chữ ký trực tiếp của tác giả và đóng dấu đỏ của Đông A dành cho người sưu tầm và chơi sách.

Cũng nhân dịp này, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách cho bạn đọc thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 8-4 tại Nhà sách Cá Chép, 223 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc tham dự còn có cơ hội bốc thăm để được nhận phần quà đặc biệt…

Theo Tuyết Loan - NDĐT

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng