Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ kêu gọi Nhân dân toàn tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phòng chống Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã phát đi thông điệp kêu gọi nhân dân toàn tỉnh cảnh giác cao độ với dịch bệnh, tự giác và và nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với sức khỏe bản thân, của cộng đồng trong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Kích hoạt các đội phản ứng nhanh, khóa chặt nguy cơ lây bệnh từ bên ngoài vào địa bàn tỉnh

Ngày 30/1, chủ trì cuộc họp trực tuyến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chỉ đạo các cấp, các ngành đề cao cảnh giác, không lơ là, chủ quan phòng chống dịch; tiếp tục thực hiện chiến lược lấy phòng dịch làm ưu tiên, khóa chặt nguy cơ lây bệnh từ bên ngoài, tất cả các kịch bản về phòng chống dịch và 23 đội phản ứng nhanh phải được kích hoạt.

Triển khai các giải pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 28/01, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã có Công điện số 05/CĐ-UBND yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố Huế, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh triển khai các giải pháp khẩn cấp phòng, chống dịch COVID-19.

Triển khai các biện pháp để ngăn chặn dịch COVID-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Chiều ngày 28/1, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh tổ chức cuộc họp khẩn trực tuyến với lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương để triển khai các biện pháp để ngăn chặn dịch COVID-19 xâm nhập vào địa bàn tỉnh.

Nới lỏng kiểm soát công dân về từ vùng có dịch

Ngày 15/9, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 đã có Thông báo về một số biện pháp kiểm soát công dân về từ vùng có dịch.

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 sáng 14/9, Ban Chỉ đạo phòng chống COVID - 19 tỉnh Thừa Thiên Huế đã đưa ra dự kiến từ ngày 15/9 tỉnh sẽ dỡ bỏ hạn chế đối với người từ Quảng Nam, đối với người từ Đà Nẵng dự kiến sau 24/9 và người từ Hải Dương sau 30/9 nếu các địa phương này không phát hiện trường hợp nhiễm mới.

 

Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ra thông báo cho phép các hoạt động có giới hạn trước đây trở lại hoạt động bình thường từ ngày 12/09. 

Chiều ngày 10/9, tại cuộc họp ban chỉ đạo phòng chống COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh quan điểm của tỉnh vẫn phải ưu tiên hàng đầu cho việc phòng chống dịch, "dẫu biết có nhiều bất tiện nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân vẫn là điều quan trọng nhất".

Chiều ngày 8/9, bệnh nhân Covid-19 cuối cùng điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (xã Phong An, huyện Phong Điền) đã được ra viện.

Ngày 07/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh đã có văn bản hướng dẫn các biện pháp phòng dịch khi công dân từ vùng có dịch đến Thừa Thiên Huế với mục đích cá nhân đối với công dân từ vùng có dịch vào tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở kinh doanh game online trên địa bàn tỉnh.

Dỡ bỏ một số hạn chế khu vực kiểm soát công dân về từ vùng có dịch.

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa thống nhất chủ trương cho phép hoạt động trở lại của các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đang bị hạn chế, đồng thời ra thông báo dỡ bỏ một số hạn chế khu vực kiểm soát công dân về từ vùng có dịch.

 Ngày 27/8, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đã công bố thêm 3 bệnh nhân nhiễm COVID-19 có bệnh nền nặng được xuất viện.

 

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương, đơn vị vào sáng 26/8, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh đã chỉ đạo các sở, ngành và địa phương tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch, tập trung công tác chốt chặn, kiểm soát người vào địa bàn tỉnh.

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến sáng 24/8, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần thực hiện đảm bảo các tiêu chí đánh giá mức độ an toàn trong phòng, chống dịch, đặc biệt là trong ngành giáo dục để sẵn sàng cho năm học mới.

Tại cuộc họp giao ban trực tuyến với các địa phương, đơn vị vào sáng 21/8, Ban Chỉ đạo Covid-19 tỉnh đã yêu cầu các đơn vị, địa phương tiếp tục nắm tình hình thực tế xảy ra hàng ngày tại địa bàn; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch. 

Trong hai ngày 20/8 và 21/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho 223 công dân tại khung cách ly T4 -Trường nghiệp vụ Thuế.

Thêm 5 bệnh nhân nhiễm COVID-19 điều trị tại Huế được xuất viện

Chiều 19/8, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đã hoàn tất thủ tục xuất viện cho thêm 4 bệnh nhân được điều trị khỏi COVID-19.

Triển khai hệ thống đăng ký tái khám và tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến

Ngày 18/8 Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế triển khai hệ thống đăng ký tái khám đối với bệnh nhân ngoài tỉnh và hệ thống hỗ trợ tư vấn, khám chữa bệnh trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch cũng như tạo điều kiện thuận tiện cho người dân có nhu cầu khám chữa bệnh. 

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19, đến ngày 18/8, tỉnh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành cách ly y tế tập trung cho 1.722 trường hợp,  hoàn thành cách ly bắt buộc tại nhà và nơi lưu trú hơn 14 ngàn trường hợp. Hiện tại, trên địa bàn tỉnh chưa phát hiện trường hợp dương tính COVID-19. 

Trang 12/18
1 ...10 11 1213 14 ...18