Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Kết quả phiên đấu giá tranh gây quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19
10:07 | 13/04/2020

Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp với 5A Club (All About Art and Artist) vừa công bố kết quả phiên đâu giá tranh gây quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19.

Kết quả phiên đấu giá tranh gây quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19
Tác phẩm tranh “Nguyện cho cuộc sống bình yên” của họa sỹ Đặng Mậu Tựu

Phiên đấu giá mở cửa từ 19:00 thứ bảy (11.4.2020) đến 21:00 chủ nhật (12.4.2020) trên trang mạng xã hội Facebook của About Art and Artist với sự tham gia của 28 tác phẩm của 25 họa sỹ.

Đến 21:00 ngày 12.4, các nhà sưu tập đã sưu tập 11 tác phẩm tranh của 9 họa sỹ. Cụ thể:

Tác phẩm tranh “Nguyện cho cuộc sống bình yên” của họa sỹ Đặng Mậu Tựu được nhà sưu tập  Nguyễn Thị Huệ sưu tập với giá 5,5 triệu đồng. (Tác giả ủng hộ Quỹ 100%).

Bộ tranh 3 bức “Ngẫu liên Lotus in spontaneity” của họa sỹ Phan Hải Bằng được nhà sưu tập Nguyễn Thị Huệ sưu tập với giá 13,5 triệu đồng.


Tranh “Mơ sen” của họa sỹ Lê Sa Long được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Quy Phu sưu tập với giá 5,3 triệu đồng, (Tác giả ủng hộ Quỹ 50%).

Tranh “Cõi mộng mơ” của họa sỹ Hoàng Phúc Quý được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Quy Phu sưu tập với giá 15,3 triệu đồng. (Tác giả ủng hộ Quỹ 50%).

Tranh “Chuyển động và đứng yên” của họa sỹ Nguyễn Đình Dàng được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Huệ Nguyễn sưu tập với giá 21 triệu đồng. (Tác giả ủng hộ 50% cho Quỹ, 50% cho người nghèo).

Tranh “Góc vườn” của họa sỹ Giáp Tuấn được nhà sưu tập dấu tên sưu tập với giá 3 triệu đồng. (Tác giả ủng hộ Quỹ 100%).

Tranh “Cầu Thê Húc” của họa sỹ Giáp Tuấn được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Dương Lâm Sơn sưu tập với giá 2,9 triệu đồng, (Tác giả ủng hộ Quỹ 100%).

Tranh “Tĩnh vật” của họa sỹ Lê Bá Cang được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Trần Như Nguyện sưu tập với giá 3,5 triệu đồng.

Tranh “Trong lòng phố” của họa sỹ Huỳnh Thị Tường Vân được nhà sưu tập có tài khoản Facebook Hieu Nguyen sưu tập với giá 9 triệu đồng. (50 % số tiền bán tranh sẽ tặng “Quỹ văn nghệ sĩ giúp đồng bào khó khăn vì dịch COVID-19”; 50% ủng hộ Quỹ “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid 19” của Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã Hương Trà, TT.Huế).

Được biết, sau khi nhận sự ủng hộ từ các họa sỹ, các nhà sưu tập, Văn phòng Liên hiệp Hội sẽ tổ chức trao Quỹ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 một cách nhanh nhất.

Một số tranh được đấu giá:

Tranh “Cầu Thê Húc” của họa sỹ Giáp Tuấn 

 

Tranh “Tĩnh vật” của họa sỹ Lê Bá Cang

 

Tranh “Chuyển động và đứng yên” của họa sỹ Nguyễn Đình Dàng

 

Tranh “Cõi mộng mơ” của họa sỹ Hoàng Phúc Quý

 

Tranh “Góc vườn” của họa sỹ Giáp Tuấn

 


Tranh “Mơ sen” của họa sỹ Lê Sa Long 

 

Tranh “Trong lòng phố” của họa sỹ Huỳnh Thị Tường Vân

 

Bộ tranh 3 bức “Ngẫu liên Lotus in spontaneity” của HS Phan Hải Bằng (Bức 3)

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng