Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế trao 150 suất gạo những trường hợp khó khăn do dịch Covid – 19
14:42 | 16/04/2020

Chiều ngày 16/4, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã tiếp tục trao quà đợt 3 cho những trường hợp khó khăn do dịch Covid – 19 từ quỹ văn nghệ sĩ giúp đồng bào khó khăn vì dịch COVID-19.

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế trao 150 suất gạo những trường hợp khó khăn do dịch Covid – 19
Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trao tặng gạo cho các trường hợp khó khăn


Theo đó, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã trao  1,5 tấn gạo (150 suất gạo) cho 150 người lao động là công nhân lao động tại các công ty du lịch, dịch vụ mất việc làm, không có thu nhập do ảnh hưởng dịch Covid-19 từ tháng 2/2020 đến nay.

Được biết, trước đó, Liên hiệp Hội đã trao số tiền 10 triệu đồng cho 18 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao 1 tấn gạo cho 100 trường hợp các cô cấp dưỡng ở trường mầm non 3 tháng qua không có thu nhập do các cháu không đến trường. Tiếp đến, Liên hiệp Hội sẽ trao Quỹ cho các trường hợp khó khăn ở một số phường thuộc TP Huế, 1 tạ gạo cho các trường hợp neo đơn tại Phú Vang.

Sau hơn 10 ngày phát động “Quỹ văn nghệ sĩ giúp đồng bào khó khăn vì dịch Covid -19”, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các văn nghệ sĩ đang sinh sống ở Huế, người Huế sống ở các địa phương khác và cả văn nghệ sĩ Huế ở nước ngoài. Các văn nghệ sĩ đã ủng hộ tiền mặt, tác phẩm ảnh, tác phẩm hội họa, âm nhạc, thơ văn…nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ đến những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid – 19.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng