Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế tiếp tục trao tặng gạo cho người khó khăn ở Phú Lộc, Phú Vang
08:08 | 22/04/2020

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa trao tặng 1 tấn gạo cho cho 100 người lao động khó khăn, mất việc, không có thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh ở huyện Phú Lộc và 1,2 tạ gạo cho các cụ neo đơn ở huyện Phú Vang.

 

Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế tiếp tục trao tặng gạo cho người khó khăn ở Phú Lộc, Phú Vang
Nhà văn Hồ Đăng Thanh Ngọc - Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế trao tặng gạo cho các trường hợp khó khăn tại Phú Lộc

Những phần quà gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid – 19 được trích từ "Quỹ văn nghệ sỹ giúp đồng bào khó khăn vì Dịch bệnh Covid 19”.

Trước đó, chiều 14/4, Liên hiệp các Hội VHNT Thừa Thiên Huế đã trao tặng quà đợt 1 là 100 suất quà, mỗi suất 10kg gạo, cho các giáo viên, nhân viên cấp dưỡng của các trường học trên địa bàn thành phố Huế; chiều 16/4, Liên hiệp Hội tiếp tục trao tặng 150 suất gạo cho những người lao động trong các ngành nghề du lịch, dịch vụ bị mất việc, nghỉ việc không lương do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Sắp tới, Liên hiệp Hội dự kiến sẽ trao quà đợt cuối cùng, 40 suất quà cho các hộ cận nghèo, hộ khó khăn ở 04 phường: Phú Hậu, Phú Cát, Vĩnh Ninh, Phước Vĩnh thuộc thành phố Huế.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng