Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về cách thức phòng, chống chủng Virut mới Covid-19
09:53 | 06/05/2020

Ngày 05/5/2020, tại Đại học Huế đã diễn ra buổi trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu về cách thức phòng, chống chủng Virus mới Covid-19".
 

Trao giải Cuộc thi tìm hiểu về cách thức phòng, chống chủng Virut mới Covid-19

Cuộc thi được Đoàn Thanh niên Đại học Huế tổ chức từ ngày 20/3 -15/4/2020 với sự tham gia của gần 6.000 đoàn viên, sinh viên Đại học Huế, nhằm trang bị và nâng cao kiến thức cho đoàn viên, sinh viên về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trước tình hình dịch bệnh trên thế giới diễn ra phức tạp.

Cuộc thi được thực hiện ở 2 hình thức là thi trắc nghiệm online và Clip truyền thông “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

Kết quả, ở phần thi trắc nghiệm online tìm hiểu kiến thức phòng chống dịch Covid-19, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho phần thi xuất sắc của sinh viên Phan Minh Sáng, Đoàn Trường ĐH Y Dược; 02 giải Nhì được trao cho sinh viên Phạm Thị Quyên và Nguyễn Thùy Linh thuộc Đoàn Trường ĐH Y Dược; 02 giải Ba thuộc về 02 sinh viên của Đoàn Trường ĐH Kinh tế là Trần Lê Tố Nga và Lê Đức Bảo và 20 giải khuyến khích.

Ban tổ chức cũng đã trao giải tập thể ở phần thi trắc nghiệm cho Đoàn Trường ĐH Y Dược với giải Nhất, giải Nhì trao cho Đoàn Trường ĐH Kinh tế, giải Ba trao cho Đoàn Trường ĐH Sư phạm và giải khuyến khích là Đoàn Trường ĐH Ngoại ngữ.

Ở phần thi clip truyền thông “Chung tay phòng chống dịch Covid-19”, Đoàn Trường ĐH Y Dược đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Đoàn Trường ĐH Luật, giải Ba thuộc về Đoàn Trường ĐH Nông Lâm và giải Khuyến khích thuộc về Đoàn Trường ĐH Sư phạm.

Cuộc thi là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đại học Huế trong chuỗi hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19.

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng