Phòng chống dịch COVID-19 (new)
Tổ chức Di cư Quốc tế trao tặng thiết bị, vật tư y tế cho cơ sở cách ly, cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch
09:03 | 13/01/2022

Chiều 12/1, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tiếp nhận và chuyển giao thiết bị, vật tư y tế cho cơ sở cách ly, cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế do Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) Việt Nam tặng.

Tổ chức Di cư Quốc tế  trao tặng thiết bị, vật tư y tế cho cơ sở cách ly, cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ hoạt động dự án phi chính thức: "Hỗ trợ các cơ sở cách ly, cơ sở y tế và người lao động trở về từ vùng dịch phía Nam trong đại dịch COVID-19 tại tỉnh Thừa Thiên Huế".

Hơn 6.500 các loại trang thiết bị, vật tư y tế phòng chống dịch đã được trao, gồm: bộ áo quần bảo hộ theo cấp độ, khẩu trang y tế, găng tay y tế, dung dịch rửa tay diệt khuẩn, nhiệt kế hồng ngoại không tiếp xúc, bộ xét nghiệm COVID-19 nhanh, tủ nấu cơm, giường xếp cá nhân, máy kẹp tay đo nồng độ oxy SPO2. Đây là những trang thiết bị, vật tư rất thiết thực phục vụ cho các đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngoài hoạt động hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch, IOM còn hỗ trợ cho 1.000 người lao động khó khăn trở về từ các tỉnh thành phía Nam với kinh phí 1 triệu đồng/người và hỗ trợ tập huấn tư vấn sinh kế cho người dân trở về sau đại dịch.

 

 

 

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng