Festival Huế
Vũ công Hồng Hạnh và vũ đoàn Sadie Bellydance sẽ biểu diễn tại Festival Huế 2016
14:52 | 15/03/2016

Hồng Hạnh và vũ đoàn Sadie Bellydance sẽ giới thiệu những điệu Bellydance đầy quyến rũ và sôi động diễn tại Festival Huế 2016. 

Vũ công Hồng Hạnh và vũ đoàn Sadie Bellydance sẽ biểu diễn tại Festival Huế 2016

Bellydance du nhập vào Việt Nam vào năm 2008 và vũ công Đỗ Hồng Hạnh là người đầu tiên đưa Bellydance của Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

Với sự rèn luyện không ngừng về kỹ thuật, phong thái, cùng sự am hiểu về nhạc cụ, đạo cụ, Hồng Hạnh đã liên tiếp thành công khi giành trên 20 giải thưởng quốc tế từ năm 2009 cho đến nay. Ngoài ra, Hồng Hạnh cũng đã gặt hái nhiều thành công với 2 nhóm Sadie Bellydance (từ 13 tuổi trở lên) và Ministars (từ 12 tuổi trở xuống).

Hiện nay, Hồng Hạnh đang làm giám khảo cho các cuộc thi Bellydance trong nước và quốc tế, tham gia đào tạo các tài năng Bellydance Việt Nam.  Ngoài ra, Hồng Hạnh là một trong những thành viên quan trọng tổ chức các giải đấu Bellydance chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt, trong năm 2013 Hồng Hạnh cùng liên đoàn Bellydance Châu Á tổ chức thành công giải Bellydance Châu Á Thái Bình Dương tại Việt Nam (Viet Nam Open Asian Unlimited Bellydance Competition 2013), quy tụ các thí sinh từ các nước Nhật, Anh, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc, Đài Loan và các thí sinh đến từ mọi miền của Việt Nam. Đây là cuộc thi Bellydance quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng