Văn nghệ trong nước
Liên hoan phim Đức 2013 - Đến hẹn lại lên.
14:30 | 30/08/2013

(SHO) Năm nay Viện Goethe sẽ tổ chức Liên hoan phim Đức thường niên lần thứ 4 tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 5-9 đến 3-10-2013 Hà Nội , Hải Phòng , Huế , Đà Nẵng, Nha Trang,TPHCM và lần đầu tiên tổ chức tại Thái Nguyên. Tại Huế sẽ khai mạc lúc 18.30h, ngày12/9/2013.

Liên hoan phim Đức 2013 - Đến hẹn lại lên.
Cảnh phim "Giữa đường đứt gánh"

Liên hoan phim lần này sẽ có 10 bộ phim xuất sắc của những đạo diễn tên tuổi với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng người Đức  được trình chiếu tại liên hoan lần này. Các bộ phim mang đến những câu chuyện tuyệt hay, vừa có tính hài hước, vừa đậm kịch tính, mang tính lịch sử và có lúc phảng phất u buồn ẩn chứa trong từng bộ phim… Liên hoan phim 2013 hứa hẹn mang đến cho khán giả yêu phim và các gia đình những khoảnh khắc xem phim thú vị, xúc động và hào hứng với những bộ phim được lựa chọn đề tài đa dạng.

Cảnh phim Barbara

Liên hoan phim lần này gồm nhiều thể loại như phim giải trí, phim lịch sử, tâm lý tình cảm, tài liệu, hoạt hình. Với hơn 50 suất chiếu chia đều cho các bộ phim: Barbara, 4 ngày trong 5 ngày, Giai điệu quê hương - Nước Đức cất lời hát, Kinh cầu cho một người bạn, Vincent muốn ra biển, Giữa đường đứt gánh, Điều còn lại, Sáng, Ngôi nhà của những con cá sấu, Hội nghị các loài thú..

Cũng như mọi năm, Liên hoan phim Đức năm nay muốn mang lại cho khán giả Việt Nam cơ hội trải nghiệm những bộ phim mới nhất của Đức và khám phá những khía cạnh khác nhau của đất nước này qua màn ảnh.

Liên hoan phim sẽ giới thiệu các bộ phim nguyên bản tiếng Đức với phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh hoặc thuyết minh tiếng Việt đã từng rất thành công tại các rạp trên khắp thế giới cũng như tại Liên hoan phim Berlin và các Liên hoan khác.

Huế sẽ khai mạc lúc 18.30h, ngày12/9/2013 và sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin, 41A Hùng Vương đến ngày 18/9/2013. 

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng