Văn nghệ trong nước
Phim Đức ở Huế
14:32 | 16/09/2013

(SHO). Như tin SHO đã đưa, những ngày này, Liên hoan phim Đức đang diễn ra ở Huế, thu hút hàng ngàn người dân Huế đi xem.

Phim Đức ở Huế
Cảnh trong phim Barbara

Khai mạc vào tối 12/9 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh, 41A Hùng Vương và Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán, 17 Lê lợi thành phố Huế. Liên hoan Tuần lễ phim Đức lần thứ 4 do Viện Goethe Việt Nam tổ chức kéo dài đến 18/9.

Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp, Viện Goethe tổ chức Liên hoan phim Đức thường niên tại Việt Nam.

Liên hoan phim Ðức lần thứ 4 sẽ tiếp tục mang lại cho khán giả Cố đô cơ hội khám phá những khía cạnh khác nhau của đất nước này qua màn ảnh với những bộ phim từng rất thành công tại các liên hoan phim như: phim Barbara của đạo diễn Christian Petzold, phim Những con cá sấu dành cho thiếu nhi của đạo diễn Cyril Boss và Philipp Stennert, phim Giữa đường đứt gánh của đạo diễn Andreas Dresen, phim Kinh cầu cho một người bạn của đạo diễn Leo Khasin... và nhiều bộ phim khác như Hội nghị các loài thú, Âm thanh quê hương, Nước Ðức cất lời hát, Bốn ngày trong năm...

Ðề tài chủ yếu của những bộ phim này là về lịch sử, gia đình, tình yêu, cái chết, về tình bạn và tinh thần trách nhiệm...

Hôm nay, Liên hoan tiếp tục chiếu các phim “Âm thanh quê hương”, “Nước Đức cất lời hát”. Ngày mai (17/9): “Ngôi nhà của những con cá sấu”. Ngày 18/9: “Bốn ngày trong tháng Năm”.

Khán giả Huế chụp hình lưu niệm với bà Viện trưởng Viện Gớt - Hà Nội

Phu quân và con trai bà Viện trưởng trong đêm khai mạc ở Huế

Khán giả chụp ảnh lưu niệm tại khai mạc Tuần lễ phim Đức ở Huế

Phương Anh

Các bài mới
Các bài đã đăng