Văn nghệ trong nước
Nhiều hoa hậu, siêu mẫu góp mặt "Đêm hội chân dài"
13:57 | 28/04/2009
"Đêm hội chân dài" lần 3 sẽ diễn ra ngày 22/5 tới tại Trung tâm hội nghị White Palace, Hoàng Văn Thụ, TP.HCM với sự quy tụ của gần 200 hoa hậu, người mẫu hàng đầu Việt Nam.
Nhiều hoa hậu, siêu mẫu góp mặt
Một số siêu mẫu sẽ tham gia trong Đêm hội chân dài lần 3. Ảnh: Minh Hòa, Stylis: Long Kan.

Sẽ có sự xuất hiện của các hoa hậu: Ngọc Khánh, Bảo Ngọc, Trần Thị Thùy Dung, Ngọc Diễm và các Á hậu: Ngọc Oanh, Hoàng Yến, Thụy Vân, Minh Thư.
 
Đặc biệt, Farung Yuthithum - Hoa hậu Thái Lan 2007, người từng lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 cùng 10 người mẫu hàng đầu của Thái Lan và Singapore cũng sẽ góp mặt trong đêm hội.

Các siêu mẫu: Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Bình Minh, Thanh Hằng, Bằng Lăng, Phi Thanh Vân, Chung Thục Quyên, Hạ Vy, Doãn Tuấn, Đức Vĩnh,  Đức Tiến, Quang Thịnh, Phan Như Thảo, Hoàng Anh, Xuân Thu, Minh Triệu, Ngọc Thúy, Phạm Thùy Dương, Cao Thùy Dương, Quang Hòa, Kim Cương, Kim Minh...cũng sẽ tham gia chương trình.

Ông Khắc Tiệp - Giám đốc công ty Venus, đơn vị tổ chức chương trình tiết lộ: "Các người mẫu ngoài việc giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Hải và một số hãng thời trang nổi tiếng thế giới".

Sau hơn một năm vắng bóng trên sàn catwalk, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm sẽ tái xuất với vai trò ca sĩ để thể hiện một ca khúc bằng tiếng Anh. 3 người đẹp Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Bảo Trúc có hơn 2 tháng tập luyện với các chuyên gia Hàn Quốc để cùng hợp ca và trình diễn những bước nhảy gợi cảm.

Quang Hòa - người mẫu nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp với vai trò ca sĩ  trong những lần tổ chức trước đã đầu tư đi học hơn một tháng những điệu nhảy bốc lửa phong cách châu Mỹ La tinh để trình diễn trong đêm hội ngộ. Ca sĩ, người mẫu May A từ Hà Nội cũng sẽ hát những ca khúc sôi động.

Chương trình sẽ có màn đấu giá bức ảnh chụp các người mẫu hàng đầu của Việt kèm theo chữ ký của một số người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau: MC, ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm... Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển tới Quỹ từ thiện dành cho các trẻ em bị tàn tật, mồ côi của TP.HCM và Trung tâm nhân đạo Quê Hương ở Bình Dương.

                                                                                                               Theo VietNamNet

Các bài mới
Các bài đã đăng