VỌNG RA BIỂN
Thủ tướng: VN đủ ý chí và sức mạnh dân tộc bảo vệ biển đảo
Trong bài phát biểu quan trọng tối 8/6 tại Nha Trang, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố: “Tiếp tục khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa”. Đồng thời, ông khẳng định:“Nhân dân Việt Nam có đủ ý chí quyết tâm và sức mạnh tổng hợp của cả dân tộc để giữ gìn, bảo vệ các vùng biển và hải đảo của mình”.
Biển Đông: Sợ hãi không đẩy lùi hiểm họa
Có những tình huống mà im lặng không giúp ta tránh né được hiểm nguy, ngược lại chỉ làm tăng mối họa vì khiến người khác lầm tưởng im lặng là bạc nhược.
Phê phán việc làm sai trái của các tàu hải giám TQ
Ngày 7-6 tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức tọa đàm với các thành viên Hội đồng tư vấn về Dân chủ và Pháp luật, Hội đồng tư vấn về Đối ngoại và Kiều bào và một số ban, ngành liên quan về các sự kiện diễn ra trên biển Đông trong thời gian gần đây.
Tuần lễ biển đảo hướng tới Hoàng Sa, Trường Sa
Hình ảnh đội hùng binh Hoàng Sa năm xưa giong buồm ra biển Đông cắm mốc chủ quyền lãnh hải được tái hiện trong đêm khai mạc Tuần lễ biển đảo Quảng Ngãi tối 5/6.
Tổ quốc nhìn từ biển - Thơ của Nguyễn Việt Chiến
Nếu Tổ quốc đang bão giông từ biểnCó một phần máu thịt ở Hoàng SaNgàn năm trước con theo cha xuống biểnMẹ lên rừng thương nhớ mãi Trường Sa
Đôi mắt Lý Sơn
NGUYỄN VĂN DŨNG                        Bút kýMùa hè năm 1965, tôi nhận sứ vụ lệnh về dạy học ở trường Trần Quốc Tuấn - Quảng Ngãi. Biết tôi thích ngao du sơn thuỷ, đám đệ tử thân thiết khao thầy một chầu du ngoạn Lý Sơn.
LÊ VŨ TRƯỜNG GIANG Bán bà con xa mua láng giềng gần, điều đó đúng trong trường hợp người láng giềng có đủ nhân cách và mức độ tự tin để chúng ta làm được điều đó.
Trang 35/35
1 ...31 32 33 34 35