VỌNG RA BIỂN
Ra mắt tập 5 truyện tranh Hoàng Sa - Trường Sa: “Thủy Chiến Cảng Eo”
10:04 | 16/03/2016

Sau khi tìm hiểu về chủ quyền lãnh thổ Việt Nam và khám phá bí ẩn Hoàng Sa qua 4 tập đầu, ngày hôm nay 14/3, Công ty sách Phan Thị tiếp tục cho ra mắt bạn đọc nhí tập 5 của bộ truyện tranh ăn khách Thần đồng Đất Việt: Hoàng Sa -Trường Sa.

Với tựa đề “Thủy chiến Cảng Eo”, tập 5 của bộ truyện tranh nổi tiếng này sẽ đưa người đọc ngược dòng thời gian về thời điểm diễn ra trận thủy chiến căng thẳng ở Cảng Eo, nơi có rất nhiều sản vật quý và cũng là cửa khẩu kinh thành Chúa Nguyễn thông ra Biển Đông. Chính vị trí địa lý chiến lược quan trọng này đã là điểm yếu để đội quân Ô Lan lợi dụng tiến đánh triều đình Đàng Trong.

Trước một trận thủy chiến không cân sức giữa một bên là những chiến hạm to lớn, vũ khí, súng ống hiện đại của phương Tây cùng với một bên là những chiếc thuyền tự chế của quân ta nhưng với tài trí, sự quả cảm của thế tử Phúc Tần - Thủy Chiến Cảng Eo sẽ cho bạn đọc thấy được tinh thần kiên quyết giữ vững chủ quyền biển đảo của vua và dân Đất Việt trước cuộc xâm lăng của cường quốc thời bấy giờ.

Trước đó, Công ty sách Phan Thị cũng cho ra mắt tuyển tập “Chở thơ đi học” và “Ngụ ngôn bên gối”. Đây là những ấn phẩm thú vị cho bạn đọc nhí trong dịp hè.

Theo Đông Huyền - VOH

 

 

 

 

  •  

 

Các bài mới
Các bài đã đăng