Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện “Thắp sáng niềm tin”
21:07 | 15/04/2017

Nằm trong chương trình “Tình Sông Hương”, chương trình âm nhạc thiện nguyện "Thắp sáng niềm tin" nhằm phục vụ bệnh nhân tại Trung tâm Ung Bứu - Bệnh viện Trung Ương Huế đã được tổ chức vào lúc 18h ngày 15/4.

Ấm áp đêm nhạc thiện nguyện “Thắp sáng niềm tin”

Chương trình được tổ chức bởi Tạp chí Sông Hương kết hợp với doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh và Trung tâm Ung Bứu - Bệnh viện Trung Ương Huế nhằm giúp đỡ, ủng hộ cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh đọc phát biểu

Đêm nhạc được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp đã thực sự mang đến cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung Bứu một đêm nhạc đầm ấm, đầy tình cảm. Đêm nhạc có sự tham gia của các nhạc sĩ, ca sĩ tại Huế đã gửi đến quý bệnh nhân 16 ca khúc viết về tình người, tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước và nghị lực vươn lên để tìm đến niềm an vui trong cuộc sống.

Bác sĩ Phạm Nguyên Tường - Trưởng Khoa Ung Bứu phát biểu tại đêm nhạc

Tham gia chương trình, các bệnh nhân đã được lắng nghe những ca khúc mang một niềm tâm cảm sâu sắc đối với gia đình, quê hương, cuộc đời như ca khúc Thương về xứ Huế được ca sĩ Thiên Ấn trình bày, ca khúc Tình cha được trình bày bởi ca sĩ Lan Anh, ca khúc Để gió cuốn đi được ca sĩ Nguyễn Quốc Sơn cùng các nhạc sĩ, ca sĩ tham gia chương trình thể hiện…

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Vũ trình bày ca khúc Huế mùa hương lạ

Nhạc sĩ Trầm Tích trình bày ca khúc Xuân về

Sau phần trình diễn các ca khúc tại đêm nhạc, ban tổ chức đã tiến hành trao tặng quà cho những bệnh nhân nghèo với 20 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, 10 suất hiện kim, mỗi suất 2 triệu đồng, và 3 suất đặc biệt, mỗi suất 3 triệu đồng. Với mong muốn có thể giúp đỡ các bệnh nhân về mặt vật chất cũng như tinh thần để vượt qua những nỗi khó khăn, đêm nhạc thiện nguyện hy vọng thắp lên một nghĩa cử cao đẹp ngõ hầu san sẻ phần nào đó những mất mát đến từ phía bệnh nhân kém may mắn.

Chương trình muốn gửi đến thông điệp một chút sẻ chia, một chút đùm bọc để "thắp sáng niềm tin", kết nối yêu thương, chiến thắng bệnh tật. Sự góp mặt của các nghệ sĩ và sự tài trợ của mạnh thường quân, doanh nghiệp Vũ Trọng Dinh mong muốn mang tình yêu thương để làm vơi bớt phần nào những khó khăn, những bất hạnh, đau đớn của các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Ung Bứu - Bệnh viện Trung Ương Huế.

Ca khúc Để gió cuốn đi được thể hiện bởi ca sĩ Nguyễn Quốc Sơn cùng các nhạc sĩ, ca sĩ tại đêm nhạc

Hữu Ân

Các bài mới
Các bài đã đăng