Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Ra mắt Văn phòng liên lạc báo Đại Đoàn Kết tại Thừa Thiên Huế
10:30 | 10/10/2018

Chiều 9/10, tại thành phố Huế, Văn phòng đại diện báo Đại Đoàn Kết tại Trung Trung Bộ đã làm lễ ra mắt Văn phòng liên lạc của báo tại tỉnh Thừa Thiên  Huế.

Ra mắt Văn phòng liên lạc báo Đại Đoàn Kết tại Thừa Thiên Huế
Phó Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế Nguyễn Dung tặng hoa chúc mừng Tổng biên tập Báo Đại Đoàn Kết Hồng Thanh Quang

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thái Sơn, Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo;Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; bà Lê Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế; Huỳnh Cư, Bí thư Thành ủy ủy Huế… Nhiều lãnh đạo tỉnh, sở, ban ngành Thừa Thiên - Huế đã gửi lẵng hoa chúc mừng cùng đông đảo đồng nghiệp hoạt động ở Huế..

Báo Đại Đoàn Kết tiền thân của báo Cứu Quốc, báo Giải Phóng - Cơ quan ngôn luận của Tổng bộ Việt Minh, Mặt trận Dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam và nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 77 năm qua, ngay từ ngày xuất bản số báo đầu tiên 25/1/1942, tờ báo luôn gắn liền với những mục tiêu cao đẹp, lý tưởng cách mạng trong từng giai đoạn lịch sử của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Hồng Thanh Quang, Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết chia sẻ, với tinh thần “Trung thực- nhạy bén- dũng cảm- nhân văn”, Báo Đại Đoàn Kết luôn xác định sự tin yêu của bạn đọc chính là động lực để tờ báo ngày càng phát triển. Đặc biệt, với trách nhiệm là Cơ quan ngôn luận của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Báo Đại Đoàn Kết luôn chú trọng, đi đầu trong công tác tuyên truyền và phổ biến kinh nghiệm hoạt động của Mặt trận, biểu dương những nơi làm hay, những tấm gương sáng, nhân lên những điều tốt đẹp, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, trong nhiều năm qua, đội ngũ phóng viên, cộng tác viên của báo đã tham gia phản ánh kịp thời, đúng lúc, đúng mức và đảm bảo sự tin cậy xác đáng trên nhiều lĩnh vực từ văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế, du lịch cho đến công tác Mặt trận. Do vậy, việc mở văn phòng liên lạc của Báo Đại Đoàn Kết tại tỉnh Thừa Thiên Huế chính là một bước để tờ báo tiếp tục đáp ứng sự phát triển trên mọi mặt thông tin.

Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang mong rằng các cấp chính quyền, các đồng nghiệp và người dân cũng như tất cả bạn đọc tại tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ luôn hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để cho văn phòng liên lạc ngày càng phát triển, tạo cơ hội cho tờ báo tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp và sẽ là kênh thông tin để bạn đọc trong nước cũng như quốc tế biết nhiều hơn về mảnh đất, con người xứ Huế.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên  Huế Nguyễn Dung chúc mừng Báo Đại Đoàn Kết đã có thêm một địa chỉ liên lạc mới tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Nguyễn Dung mong muốn trong thời gian tới báo sẽ đẩy mạnh những bài viết có hiệu ứng tốt đối với tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm thúc đẩy sự phát triển của tỉnh trên nhiều mặt.

Văn phòng liên lạc Báo Đại Đoàn Kết tại tỉnh Thừa Thiên  Huế được đặt tại tầng 3, Tòa nhà Viettel, số 11, đường Lý Thường Kiệt, Thành phố Huế.

Phạm Hữu Thu

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng