Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019
08:56 | 29/01/2019

Chiều 28/01, tại Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng sự phát triển”. 

Khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019

Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia trực tiếp của 22 cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, sự phối hợp của 17 đơn vị có ấn phẩm, trong đó có hai đơn vị lần đầu tham gia là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Cổng thông tin điện tử Văn phòng UBND tỉnh; với sự góp mặt của gần 400 tờ báo xuân, chương trình phát thanh, truyền hình đón mừng năm mới và nhiều ấn phẩm thông tin của các sở, ban, ngành trong tỉnh. 

Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia trực tiếp của 22 cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, sự phối hợp của 17 đơn vị có ấn phẩm


Nhìn chung, năm nay các ấn phẩm đều được chú trọng về nội dung, hình thức, trình bày đẹp, nội dung chất lượng bám sát những đổi thay của cuộc sống một cách phong phú, thể hiện rõ sắc thái văn hóa ngành nghề, giàu tính nhân văn các vùng miền của đất nước.

Hội Báo Xuân Kỷ Hợi diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ nay đến ngày 10/02/2019 (từ ngày 23 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến ngày mồng 6 Tết Kỷ Hợi). Kết thúc hội báo xuân, các ấn phẩm báo in sẽ được đưa về trưng bày tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Phú Lộc, sau đó BTC sẽ tặng lại cho huyện Phú Lộc để chuyển xuống phục vụ các cơ sở và các đồn biên phòng, biển đảo.

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng