Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Chương trình âm nhạc " Nhớ Trịnh Công Sơn"
09:45 | 01/04/2019

Chiều tối 31/3,  tại Nhà Kèn, Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Thừa Thiên Huế và Hội Âm nhạc tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Nhớ Trịnh Công Sơn” nhân kỷ niệm 80 năm ngày sinh và 18 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Chương trình âm nhạc " Nhớ Trịnh Công Sơn"
Những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vang lên bên dòng Hương thơ mộng

Chương trình đã thu hút nhiều người hâm mộ âm nhạc của Trịnh Công Sơn tham gia và thưởng thức những ca khúc bất hủ như:  Nối vòng tay lớn, Vết lăn trầm, Có một dòng sông đã qua đời, Nhìn những mùa thu đi, Quỳnh hương, Một cõi đi về, Ru ta ngậm ngùi, Diễm xưa…

Độc Tấu saxophone


Nhạc sĩ Nguyễn Việt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Âm nhạc tỉnh chia sẻ: “Âm nhạc của Trịnh Công Sơn đề cập đến nhiều chủ đề về tình yêu, thân phận con người, về phản chiến. Ở chủ đề nào, ca khúc của ông không chỉ đẹp về giai điệu, hay về ca từ mà còn có sức hút lớn và lan tỏa rộng rãi.  Dường như mỗi người nghe nhạc Trịnh đều tìm thấy chút thân phận của mình trong đó. Còn hơn thế, âm nhạc của ông được đông đảo công chúng yêu âm nhạc trong và ngoài nước mến mộ. Âm nhạc Trịnh Công Sơn, tự nó đã tạo nên một dòng nhạc riêng mang tên ông, gọi là nhạc Trịnh”.

Nhiều văn nghệ sĩ Huế cùng người hâm mộ thưởng thức nhạc Trịnh

 

Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng