Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Huda trao 8000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
09:34 | 31/12/2019

Từ ngày 27/12/2019 đến 08/01/2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục thực hiện chương trình tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt với mong muốn mang tới một mùa Tết hạnh phúc và ấm áp hơn cho người dân miền Trung.

Huda trao 8000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, 8.000 phần quà sẽ được Huda trao gửi tận tay tới bà con tại 9 tỉnh thành gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Mỗi phần quà đều bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu sẽ được trao gửi tới những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam…

Trao tặng quà tết là hoạt động đặc biệt ý nghĩa trong chiến dịch chào mừng Tết 2020 của thương hiệu bia Huda. Cũng trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu “Đậm tình miền Trung” sẽ tổ chức chuỗi lễ hội “Một vị bia, đậm muôn sắc Tết” với mong muốn tôn vinh nét đẹp của lễ hội truyền thống xưa kết hợp hơi thở hiện đại nay, hứa hẹn đem đến một trải nghiệm “du xuân” đặc biệt dịp năm mới cho người dân miền Trung.

Trước đó, trong năm 2019, Huda đã khởi động chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp bà con miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch, từ đó họ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển đời sống kinh tế. Chuỗi ba dự án đầu tiên thuộc chương trình đã được thực hiện tại Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình và đã hỗ trợ hơn 4000 người dân nơi đây giải quyết tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt, giảm bớt gánh nặng trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ cho chương trình vòng tay nhân ái của các đài truyền hình các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, kêu gọi sự giúp đỡ và tạo thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống. Những hoạt động trên đã một lần nữa khẳng định cam kết và quyết tâm đồng hành cùng sự phát triển của mảnh đất và con người miền Trung từ thương hiệu bia “đậm tình”, lan tỏa thông điệp tự hào và đầy ý nghĩa: “Huda yêu miền Trung”.

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng