Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Countdown 2020
12:59 | 01/01/2020

Tối ngày 31/12, Trong không khí vui tươi chào đón năm mới, một chương trình đặc sắc mang tên “Countdown” - "Chào 2020 - Đêm sắc màu" lần đầu tiên đã diễn ra tại trung tâm ngã 6 thành phố Huế.

Countdown 2020
Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tham dự chương trình Countdown 2020

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến tham dự cùng gần 10.000 người hòa chung trong không khí vui tươi, rạng rỡ chào đón năm mới.

 


Chương trình Countdown 2020 với quy mô và cách thức tổ chức mới lạ nhất từ trước đến nay. Đêm nhạc hội trẻ trung, sôi động với sự góp mặt của các ca sĩ như Kay Trần, Tiến Lực, Shin Nara (Hàn Quốc),… nhóm nhạc Lip B, An Nam Band,… đã mang đến các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, dàn dựng theo hướng hiện đại khiến mọi người háo hức chờ đồng hồ điểm thời khắc năm mới.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ phát biểu chúc mừng năm mới qua màn hình lớn, Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến nhân dân tỉnh nhà, bà con Thừa Thiên Huế xa quê, những người bạn Huế lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an và thành công để cùng nhau chung tay góp sức xây dựng quê hương, vì một Huế hạnh phúc và luôn luôn mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

PA

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng