Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Triển lãm “Tingting Art Fair” lần 2
08:45 | 25/05/2020

Triển lãm “Tingting Art Fair” lần 2 vừa được khai mạc tại Secret Studio (1/7 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế) giới thiệu đến công chúng một không gian nghệ thuật sống động mang những câu chuyện độc đáo, thú vị trong những tác phẩm nghệ thuật.

Triển lãm “Tingting Art Fair” lần 2

Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm tranh, điêu khắc, sắp đặt…của 22 nghệ sĩ với sự phong phú, đa dạng từ hình thức đến chất liệu. Qua các tác phẩm, các tác giả đã thể hiện nhiều nội dung phong phú về những ký ức, về cuộc sống đời thường, cuộc sống đương đại, những bức tranh mang đậm bản sắc Huế, văn hóa Huế,...  Các họa sĩ luôn khao khát với cái đẹp và luôn đón đợi sự thưởng lãm của những tâm hồn yêu cái đẹp. Những tác phẩm là những câu chuyện độc đáo, sống động, đầy màu sắc.

Bên cạnh những nghệ sĩ chuyên nghiệp như Hoàng Đăng Khanh, Vũ Duy Tâm, Trần Hữu Nhật, Đặng Thị Thu An, Nguyễn Lương Sao…còn có những họa sĩ không chuyên cũng đã tham gia triển lãm với niềm đam mê của mình với hội họa. Đây cũng là nơi giao lưu, kết nối những tâm hồn yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp. Ngoài ra còn là nơi đưa nghệ thuật đến gần hơn với công chúng, tiếp thêm niềm đam mê, truyền lửa cho những người yêu hội họa.

Triển lãm diễn ra đến ngày 15/6 tại Secret Studio (1/7 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế).

 

Một số tác phẩm tại triển lãm: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 


Phương Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng