Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Lễ ký hết hợp tác đào tạo và việc làm giữa trường Đại học Khoa học Huế và các đơn vị tuyển dụng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin
13:45 | 30/05/2020

Sáng ngày 30/5, trường Đại học Khoa học Huế tổ chức Lễ ký hết hợp tác đào tạo và việc làm giữa trường Đại học Khoa học Huế và và 14 đơn vị tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT trong nước và quốc tế. 

Lễ ký hết hợp tác đào tạo và việc làm giữa trường Đại học Khoa học Huế và các đơn vị tuyển dụng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin

Nội dung ký kết hợp tác bao gồm tạo điều kiện cho sinh viên trường tham gia các chương trình thực tập, thực tế tại các đơn vị và mở rộng điều kiện sinh viên xuất sắc thực tập tại nước ngoài, hợp tác đào tạo, xây dựng các chương trình đào tạo tích hợp, phối hợp thực hiện đề tài dự án, tuyển dụng sinh viên làm việc tại Huế, các tỉnh thành Việt Nam và các nước trên thế giới. Cuộc cách mạng 4.0 cùng với Đề án nhân lực CNTT của tỉnh TT Huế đến năm 2030 trong đó đến năm 2025 tỉnh TT Huế cần 10.000 nhân lực CNTT tuy nhiên hiện nay nguồn nhân lực chỉ đang là 2.000 nhân lực. Việc ký kết hợp tác hôm nay là tiền đề nhà trường cùng các đơn vị tuyển dụng trong CNTT thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nhân lực CNTT trong thời gian đến.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS.TS Võ Thanh Tùng, hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Huế nhấn mạnh đây là hoạt động có sự nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ giữa trường Đại học Khoa học Huế và các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT. Đây là kết quả của một quá trình hợp tác bền vững dựa trên sự tôn trọng , tin tưởng hiệu quả.

Ngay say Lễ ký kết, là Hội thảo Đào tạo ngành kỹ thuật phần mềm theo cơ chế đặc thù.

Được biết, đây là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức nhằm đảm bảo đầu ra cho sinh viên các ngành trường đào tạo.

 

Minh Anh

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng