Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Trao quà hỗ trợ những gia đình công nhân tử nạn tại thủy điện Rào Trăng 3
08:21 | 27/10/2020

Sáng ngày 26/10, Tạp chí Sông Hương cùng đoàn thiện nguyện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho những gia đình công nhân tử nạn tại thủy điện Rào Trăng 3 (Xã Phong Xuân – Huyện Phong Điền).

Trao quà hỗ trợ những gia đình công nhân tử nạn tại thủy điện Rào Trăng 3
Đoàn Thiện nguyện TP Hồ Chí Minh thăm và trao quà cho gia đình nạn nhân Nguyễn Vũ Đăng Khoa tử nạn ở thủy điện Rào Trăng 3

Theo đó, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao ba suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 3 gia đình nạn nhân tử nạn ở thủy điện Rào Trăng 3. Đoàn đã bày tỏ sự thương tiếc đến các nạn nhân đồng thời động viên gia đình, người thân nén đau thương, sớm vượt qua hoàn cảnh để ổn định cuộc sống.

Động viên thăm hỏi người thân nạn nhân  tử nạn tại thủy điện Rào Trăng 3 


Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến vùng lũ xã Phong Bình và ra Quảng Trị trao 100 suất quà cho người dân gặp khó khăn trong mùa mưa lũ vừa qua. Trước đó, tại Phú Lộc, đoàn cũng đã trao 160 phần quà hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn này.

Trao quà hỗ trợ người dân tại Phú Lộc


Ngày 12.10, một vụ sạt lở đất kinh hoàng xảy ra tại Thủy điện Rào Trăng 3 khiến 17 nạn nhân mất tích. Đến nay, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm kiếm được 05 thi thể và đang xác nhận danh tính.

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng