Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”
14:11 | 29/10/2020

Tối 28/10, tại Nhà hát Sông Hương đã diễn ra một đêm nhạc thiện nguyện đầy ý nghĩa với tên gọi “Thương về miền Trung” do Công ty TNHH Gia Bảo Event-Media tổ chức.

Đêm nhạc thiện nguyện “Thương về miền Trung”
Chương trình đã nhận được nhiềusựu hưởng ững nhiệt tình của các nghệ sĩ (Ảnh: Gia Bảo media)

Đêm nhạc  “Thương về miền Trung”  có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Quang Linh, Đức Tuấn, Hoàng Bách, Trung Quân Idol, Tịnh Uyên, X2X Band, Tịnh Uyên… Các ca sĩ, nghệ sĩ đã gửi đến khán giả những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, như: Để gió cuốn đi, Một tình yêu, Vệt nắng cuối trời, Thương về miền Trung, múa đương đại “Vọng”…

Đây là đêm nhạc thiện nguyện dành trọn tình yêu cho miền Trung thương yêu, nơi đã và đang gánh chịu những tổn thất nặng nề sau những cơn bão, lũ vừa qua.

Chương trình còn tổ chức bán đấu giá 3 bức tranh, thu được 48 triệu đồng (Ảnh: Gia Bảo media)


Đạo diễn chương trình Đoàn Quốc Duy chia sẻ, đêm nhạc “Thương về miền Trung” nhận được rất nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình từ các nghệ sĩ, không quản ngại đường xá xa xôi, khó khăn để đến ngay vùng lũ biểu diễn, quyên góp cho đồng bào quê hương. Với đêm nhạc này, toàn bộ ekip và các nghệ sĩ đều tham gia với tinh thần thiện nguyện. Toàn bộ doanh thu bán vé và tiền quyên góp của khán giả, mạnh thường quân đều sẽ được Ban tổ chức trao tận tay đến người dân vùng lũ ngay sau khi chương trình kết thúc.

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng