Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Hơn 200 suất quà hỗ trợ bà con vùng lũ Huyện Quảng Điền
16:02 | 02/11/2020

Sáng ngày 2/11, Tạp chí Sông Hương đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên  tổ chức trao quà cho bà con vùng lũ tại huyện Quảng Điền.

Hơn 200 suất quà hỗ trợ bà con vùng lũ Huyện Quảng Điền
Tạp chí Sông Hương kết nối và đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tứ Dân - Khoái Châu - Hưng Yên trao quà cho bà con

Theo đó, đoàn đã tham gia trao 200 suất quà cho 200 hộ dân chịu ảnh hưởng trong cơn lũ tháng 10 vừa qua tại Huyện Quảng Điền. Trong đó, Đoàn đã trao cho xã Quảng Phú 40 suất , xã Quảng Thành 60 suất, xã Quảng An 50 suất và xã Quảng Thọ 50 suất. Mỗi suất quà gồm 300 ngàn đồng, 10kg gạo, mì tôm, nước mắm và gia vị. Trong đó có 4 suất cho hoàn cảnh đặc biệt, mỗi suất 1 triệu đồng cùng nhu yếu phẩm. 

Chị Nguyễn Thị Nhài - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Tứ Dân và anh Đố Nho Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên xã Tứ Dân (Ngoài cùng bên trái) làm trưởng đoàn hỗ trợ bà con vùng lũ


Bên cạnh đó còn có 50 suất quà của đoàn Thanh niên xã Tứ Dân, mỗi suất gồm 20kg gạo và 1 thùng mì tôm đã được trao đến bà con nhân dân các xã trên. Ngoài ra , đoàn cũng đã tặng quần áo để mùa đông thêm ấm cho bà con vùng lũ.

Số tiền và quà trên do Hội Liên hiệp Phụ nữ và Đoàn Thanh niên xã Tứ Dân - Huyện Khoái Châu - tỉnh Hưng Yên vận động phụ nữ, thanh niên và bà con trong xã, là tấm lòng của bà con gửi đến đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra tại tỉnh Thừa Thiên Huế. 
 

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng