Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Acecook Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng cho Fesival Huế 2022
13:56 | 16/04/2022

Chiều 15/4 tại UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Tổ chức Festival Huế 2022 và Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ, tham gia quảng bá thương hiệu với danh vị Nhà tài trợ Vàng.

Acecook Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng cho Fesival Huế 2022

Theo đó, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng cho các hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2022, trong đó có các chương trình ẩm thực do Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức thực hiện.

Festival Huế 2022 là Festival đầu tiên được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào sáng ngày 01/01/2022 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào đêm ngày 31/12/2022 mà điểm nhấn là tuần lễ Festival văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế diễn ra từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 6, kết hợp với một số chương trình, lễ hội đã tạo được thương hiệu tại các kỳ Festival Huế trước đây.

Festival Huế 2022 tiếp tục khẳng định sức lan tỏa và khả năng hội nhập của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

Thành công của các kỳ Festival Huế có sự đóng góp rất lớn của các Nhà tài trợ, trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là đơn vị đã  đồng hành với Ban Tổ chức từ kỳ Festival Huế 2018. Được thành lập năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh để trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao tới người tiêu dùng. Với triết lý Cook Happiness, được cụ thể hoá thành 3 chữ H (3 chữ Happy): Thứ nhất là mang đến hạnh phúc cho người tiêu dùng, thứ hai là mang đến hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và gia đình của họ và cuối cùng là mang đến hạnh phúc cho xã hội. 

 

 

 

Phương Anh

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng