Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Hai bộ phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ra rạp vào ngày 17/6
08:42 | 01/06/2022

Nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” vừa có thông báo sẽ cho ra mắt cùng lúc hai bộ phim điện ảnh về nhạc sĩ huyền thoại Trịnh Công Sơn.

 Hai bộ phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ra rạp vào ngày 17/6
Hai bộ phim về NS Trịnh Công Sơn sẽ ra mắt vào 17/6. Ảnh ( FB Phim Em Và Trịnh )

Cùng với “Em và Trịnh”, bộ phim thứ hai được ra rạp vào ngày 17/6 mang tên “Trịnh Công Sơn”, sẽ là một lát cắt hoàn toàn khác để người xem hiểu thêm về hình ảnh người nhạc sĩ họ Trịnh đã trở thành huyền thoại của nhiều trái tim yêu âm nhạc.

“Em và Trịnh” với độ dài 136 phút là bộ phim khắc họa một Trịnh Công Sơn đời thường, với những đắm say, bối rối, cùng những si mê, khổ đau, dằn vặt của một trái tim đa sầu đa cảm. Ta sẽ gặp Trịnh trong thước phim trải dài ba thập kỷ, từ những ngày còn trẻ cho đến khi bước qua tuổi lục tuần.

Phim điện ảnh “Trịnh Công Sơn” dài 95 phút là bức chân dung về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong những năm tháng tuổi trẻ. Phim mở ra cánh cửa để người xem biết và hiểu hơn về người nhạc sĩ vĩ đại, đã sống và sáng tác trong chiến tranh với tình yêu cứu rỗi, vượt lên mọi tan vỡ, khổ đau.

Nếu như “Em và Trịnh” cho tất cả chúng ta gặp gỡ chàng nhạc sĩ cùng những nàng thơ đi qua cuộc đời ông theo một cách rất thực với đầy đủ hỷ nộ ái ố, thì “Trịnh Công Sơn” có thể so sánh như một thước phim thần tượng, giới thiệu đến những người yêu âm nhạc một Trịnh Công Sơn từng bước trưởng thành trong hành trình viết nhạc và để lại lời ca cho đời.

Ông Lương Công Hiếu, CEO của Galaxy EE, Đại diện nhà sản xuất phim “Em và Trịnh” cho biết , việc có tới hai bộ phim cùng lúc về Trịnh Công Sơn là một bất ngờ với chính chúng tôi! Năm năm trước, khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi chỉ định làm một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu về huyền thoại âm nhạc Trịnh Công Sơn. Nhưng khi xem kết quả của gần 1000 giờ quay, chúng tôi kinh ngạc phát hiện ra, có đến hai câu chuyện, hai góc nhìn khác biệt về người nghệ sĩ, mà khía cạnh nào cũng đặc biệt thú vị. Chúng tôi vô cùng thích thú và muốn chia sẻ điều đó với khán giả.

 

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng