Từ Ô Lâu đến Hải Vân
Ngày hội Hiphop Huế 2022
07:52 | 24/07/2022

Tối 23/7 tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn, đường Lê Lợi, TP. Huế) Ngày hội Hiphop Huế 2022 đã chính thức được khai mạc thu hút đông đảo khán giả đến tham gia, cổ vũ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội mùa Thu - Festival Huế 2022,

 

 Ngày hội Hiphop Huế 2022
Ông Hoàng Phước Nhật – Phó Giám đốc Sở Du lịch tặng hoa chúc mừng các đoàn tham gia ngày hội (Ảnh: Sở Du lịch)

Trong 2 ngày 23 & 24/7, hơn 200 thí sinh đến từ 30 CLB Dance, Hiphop của 20 tỉnh, thành trên cả nước, trong đó, có 3 CLB của Thừa Thiên Huế tham gia tranh tài các nội dung chính, gồm: Street dance team battle City - City, Hiphop 1 -1, Popin 1 - 1, Kid Freestyle 1 - 1, House 1 - 1, cùng thể loại phụ “WDB - Who Dressed The Best” (ai mặc đẹp nhất).

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn và rực lửa, điểm nhấn của ngày hội còn là phần biểu diễn của các DJ, Rapper khách mời và sự góp mặt của các giám khảo nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Hàn Quốc và Singapore.

 


Theo BTC, thí sinh đạt giải nhất nội dung Hiphop 1 - 1 sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải đấu Golden Era of Hiphop tại Hàn Quốc tổ chức cuối năm nay.

Theo ông Hoàng Phước Nhật – Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết Ngày hội Hiphop Huế 2022 là cơ hội để người dân địa phương cũng như du khách có dịp giao lưu, tìm hiểu về môn nghệ thuật độc đáo này, góp phần phát huy những giá trị văn hóa đương đại, tăng cường giao lưu hợp tác và trình diễn các loại hình nghệ thuật. Với chuỗi các hoạt động lễ hội diễn ra xuyên suốt trong năm, Ngày hội Hiphop Huế 2022 góp phần quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

 

 

 

 

Nguyên Phương

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng